"Thuốc nổ" Benelli 899 tại Saigon Autotech 2012

Igorhje
(Autovina) - Tại triển lãm Saigon Autotech năm nay, Benelli đã không bỏ lỡ cơ hội giới thiệu đến khách hàng dòng xe "thuốc nổ" TnT 899 đầy danh tiếng.

TnT 899 mang rất nhiều đặc điểm của một dòng xe Café Racer với bộ khung được thiết kế “ở trần” đầy cá tính cũng như các chi tiết được chú trọng thiết kế khá góc cạnh nhằm tạo một cảm giác mạnh mẽ như các dòng xe Café Racer của Mỹ đang thịnh hành.

Benelli TNT 899  sử dụng động cơ 3 xi lanh, trục cam kép DOHC,4 van mỗi xi lanh đặc trưng có công suất 120 mã lực với khá nhiều chi tiết làm từ sợi các bon. Xe có trọng lượng 206kg, sử dụng hộp số 6 cấp. Xe có hệ thống khung sườn được thiết kế độc đáo với các ống nhôm dẻo có thể điều chỉnh được.
 
TNT 899 sử dụng cho cả đường nội thị lẫn ngoại đô nhờ khả năng hoạt động tuyệt vời và xử lý của động cơ khi ở tốc độ thấp cùng khả năng tạo ra những cú đột phá mạnh mẽ cũng như sự ổn định khi ở tốc độ cao.
  sử dụng động cơ 3 xi lanh, trục cam kép DOHC,4 van mỗi xi lanh đặc trưng có công suất 120 mã lực với khá nhiều chi tiết làm từ sợi các bon. Xe có trọng lượng 206kg, sử dụng hộp số 6 cấp. Xe có hệ thống khung sườn được thiết kế độc đáo với các ống nhôm dẻo có thể điều chỉnh được.


Khoa Nguyễn

 
 
khoa.nguyen