Thay nhớt Eni miễn phí tại Garage Tự Thanh Đa

Igorhje
(Autovina) - Hàng loạt các mẫu xe PKL nổi tiếng như Ducati 795, Kawasaki Z1000/ZX-10R v.v... đã có mặt trong ngày hội kết nối những biker tại Garage Tự Thanh Đa. Tại đây, thương hiệu dầu nhớt Eni đến từ Italia đã thay nhớt miễn phí cho toàn bộ các xe tham gia.

Đúng như tên gọi, sự kiện "Thay nhớt Eni miễn phí - Kết nối biker" diễn ra vào ngày 1/3/2014 được tổ chức để những người có chung niềm đam mê xe chia sẻ với nhau về những kinh nghiệm chơi xe cũng như bảo dưỡng và vận hành xe đúng cách. Sự kiện đã được tổ chức tại Garage Tự Thanh Đa, nơi đã tạo nên những mẫu xe độ theo phóng cách Cafe Racer hay Tracker nổi tiếng từng có mặt trên báo chí nước ngoài.

Tại đây các chuyên gia của Công ty TNHH TM & VTXD Minh Phát – Nhà phân phối chính thức dầu nhớt Eni của Italia tại miền Nam Việt Nam đã tư vấn và giải đáp thắc mắc của các biker về công dụng, tầm quan trọng của dầu nhớt bôi trơn đối với động cơ. Toàn bộ các xe PKL có mặt ở sự kiện đều được thay mới nhớt máy cũng như lọc nhớt chất lượng cao và phù hợp với từng mẫu xe cụ thể. Tất cả đều miễn phí.

Dầu nhớt bôi trơn là một trong các nhân tố quyết định độ bền bỉ của động cơ hay mức tiêu hao nhiên liệu từ đó giúp tiết kiệm các chi phí bảo dưỡng, sửa chữa hay vận hành xe. Đặc biệt, động cơ của xe PKL hay ôtô có mức độ vận hành cao hoặc liên tục trong những hành trình dài thì việc sử dụng dầu nhớt phù hợp càng thêm phần quan trọng.

Eni hiện là một Tập đoàn dầu mỏ lớn của châu Âu và thế giới đang sở hữu toàn bộ quy trình sản xuất dầu nhớt, từ khai thác dầu thô, nghiên cứu sản phẩm, sản xuất chất phụ gia, và nhớt thành phẩm... cho đến kinh doanh và tiếp thị sản phẩm. Các sản phẩm dầu nhớt của Eni trước đây thường được biết đến với tên thương hiệu Agip, và thường được sử dụng tại các giải đua lớn như MotoGP, Moto2, Moto3, SBK bởi các đội đua Aprilia và Gilera cho tới cả đua xe F1 bởi Ferrari. Kể từ năm 2009, Eni đã hợp nhất các thương hiệu trực thuộc của mình, bao gồm cả Agip, dưới một thương hiệu duy nhất là "Eni" và thiết kế lại logo.

Sự kiện "Thay nhớt Eni miễn phí - Kết nối biker" đánh dấu nỗ lực của thương hiệu dầu nhớt Eni trong quá trình thâm nhập thị trường nhớt xe mô tô PKL tại Việt Nam. Qua sự kiện này, các biker đã cơ hội trực tiếp trải nghiệm tác dụng của nhớt Eni đối với chiếc xe của mình và từ đó có thể đưa ra những nhận xét, đánh giá khách quan. Chính những phản hồi từ các biker sẽ giúp cộng đồng sử dụng xe PKL biết về chất lượng nhớt Eni.

Hiện nay tại khu vực miền nam Việt Nam, nhớt Eni được phân phối chính hãng bởi công ty TNHH Vận tải xăng dầu Minh Phát, với gần như đủ mọi chủng loại từ phổ thông dành cho xe tay ga đến các dòng nhớt cao cấp chuyên dùng cho mô tô thể thao.

Một số hình ảnh tại Garage Tự Thanh Đa trong ngày diễn ra sự kiện và các mẫu xe tham gia:

Khoa Nguyễn

Ảnh: Nguyễn Nam

khoa.nguyen