THACO ra mắt 4 sản phẩm mới tại Hà Nội

Veronabqd
(Autovina) - Ngày 22/8, THACO chính thức giới thiệu 4 sản phẩm xe bus mới tại Hà Nội TB75S, TB82S, TB95S, TB120S.  

Tiếp nối thành công của các sản phẩm hiện hữu, THACO tiếp tục phát triển và đưa ra thị trường các sản phẩm xe bus ghế ngồi THACO County TB75S, THACO Town TB82S/TB95S và THACO Universe TB120S với cấu hình đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp vận tải tuyến chất lượng cao, kinh doanh du lịch và đưa đón cán bộ công nhân viên, học sinh. Đây là dòng sản phẩm THACO Bus ghế ngồi cao cấp có nhiều tính năng ưu việt, phù hợp với các quy định mới về vận tải đường bộ tại Việt Nam, mang lại hiệu quả kinh tế cao cho khách hàng và tiện nghi, an toàn cho hành khách. 

THACO County TB75S (29 chỗ) được trang bị động cơ Cummins với hệ thống phun nhiên liệu điều khiển điện tử Common Rail System (CRDi) đạt tiêu chuẩn Euro III, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường. Điểm ưu việt của sản phẩm này là sử dụng hệ thống treo nhíp định hình (nhíp parabol) công nghệ mới, giúp xe chịu tải tốt và vận hành êm hơn nhiều so với loại nhíp lá hiện hữu. Xe được thiết kế khoa học với kích thước 7500 x 2200 x 2950 mm, đem lại không gian rộng rãi cho cabin, khoang hành khách và hầm hành lý, khắc phục nhược điểm của dòng xe 7m trên thị trường.

THACO Town TB82S (29-34 chỗ) và THACO Town TB95S (35-39 chỗ) sử dụng động cơ Weichai (công nghệ Áo), hệ thống phun nhiên liệu điều khiển điện tử Common Rail System (CRDi), tiêu chuẩn Euro III, mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu. Đặc biệt, đây là dòng sản phẩm duy nhất trên thị trường có động cơ được đặt ở phía sau.Việc bố trí động cơ như thế này sẽ thiết kế được hầm hành lý ở giữa, tăng tiện nghi cho hành khách, đồng thời giúp giảm tiếng ồn lên khoang cabin. Các sản phẩm được trang bị hệ thống treo Komman (sản phẩm liên kết với Tập đoàn Newway – Hà Lan), trong đó THACO Town TB82S có 2 phiên bản: hệ thống treo nhíp parabol chịu tải tốt (dành cho vận tải tuyến cố định) và hệ thống treo bầu hơi, vận hành êm ái (dành cho kinh doanh du lịch); THACO Town TB95S sử dụng hệ thống treo bầu hơi, phù hợp với đặc thù xe bus cao cấp phục vụ khách du lịch lữ hành. 
 
 
THACO Universe TB120S là xe bus 47 chỗ tiêu chuẩn châu Âu, được thiết kế và sản xuất theo công nghệ hoàn toàn mới – công nghệ Monocoque với kết cấu chassis và body liền khối, giúp xe tăng  khả năng chịu lực và giảm được khối lượng khung gầm, đồng thời có nhiều ưu điểm vượt trội so với các xe cùng phân khúc. Sản phẩm sử dụng động cơ Weichai (công nghệ Áo), hệ thống phun nhiên liệu điều khiển điện tử Common Rail System (CRDi), tiêu chuẩn Euro III, mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu. Bên cạnh đó, THACO Universe TB120S sử dụng mâm lốp hợp kim nhôm kết hợp phanh điện từ giúp tăng khả năng tản nhiệt và gia tăng tuổi thọ sử dụng cho lốp lên 15% so với lốp dùng mâm thép. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng hoàn toàn mới; phong cách hiện đại, mạnh mẽ; nội thất sang trọng, tinh tế trong từng chi tiết.
 
 
 
PV
HoangTran