SYM Việt Nam ra mắt Attila Venus 125 mới

Svetlanauhn
(Autovina) - Mẫu xe tay ga mới mang phong cách tinh tế kiểu châu Âu và nhắm đến đối tượng khách hàng nữ đang sống trong các đô thị hiện đại.

Attila Venus EFI 125 là dòng xe hoàn toàn mới của SYM Việt Nam, được thiết kế dựa trên ý tưởng nữ thần tình yêu và sắc đẹp Venus. Thân xe hình giọt nước mềm mại, phần mặt nạ có các chi tiết tinh tế, phần đuôi thon gọn và có đèn hậu LED được cách điệu như chuỗi ngọc trang trí.

Ngoài kiểu dáng trang nhã, Venus EFI 125 còn sở hữu những tiện dụng đáp ứng thói quen sử dụng của phái đẹp. Ngăn chứa đồ dưới yên xe có thể chứa 2 nón bảo hiểm loại ¾ đầu và một số vật dụng cần thiết khác. Nút mở yên ở vị trí thuận lợi. Nắp bình xăng được giấu ở cốp trước rất an toàn. Thao tác mở nắp xăng nhẹ nhàng nhờ cơ chế tự mở khi xoay chìa khóa sang phải.

Đồng hồ kỹ thuật số hiển thị thời gian, báo nhớt, báo xăng, báo hành trình… bố trí hài hòa với tổng thể cụm đồng hồ chính, dễ dàng quan sát và mang tính thẩm mỹ cao. Hệ thống an toàn gồm chức năng không thể đề máy khi chống nghiêng chưa khép. Phanh đĩa bánh trước và phanh tang trống bánh sau.

Bên cạnh sự tiện dụng, Venus EFI 125 còn có hệ thống động cơ SES thế hệ mới tích hợp hệ thống phun xăng điện tử EFI. Động cơ 124,6 phân khối, đạt công suất 8,3 mã lực/7.500v/ph và mô-men xoắn 8,6Nm/6.500v/ph, mức tiêu hao nhiên liệu là 62,5km/lít. Hệ thống dừng thông minh Smart Idle giúp cho động cơ tự tắt khi xe dừng quá 3 giây, khởi động trở lại khi lên ga mà không cần ấn nút khởi động; công nghệ đốt cháy tối ưu…

Attila Venus EFI 125 có 5 màu: trắng, đỏ, xanh, hồng và xám. Xe có giá bán 36,5 triệu đồng. Đây sẽ là mẫu xe thay thế cho dòng sản phẩm Attila Elizabeth từng khá thành công trước kia.

Phương Linh

kynam