Suzuki Satria F150 sẽ bán chính hãng tại VN

Svetlikj
(Autovina) - Mẫu xe côn tay underbone Raider 150, hay còn gọi là Satria F150, sẽ được bán chính hãng tại thị trường Việt Nam vào cuối năm nay, theo xác nhận từ Suzuki Việt Nam.

Sau khi xe côn tay underbone Raider 150 được nhập khẩu về Việt Nam với giá 99 triệu đồng và nhận được đánh giá tích cực, rất nhiều người dùng trong nước đã bày tỏ hy vọng mẫu xe này sẽ được bán chính hãng thay vì thông qua các cửa hàng nhập khẩu. Thậm chí, một nhóm khách hàng còn tập hợp danh sách, lập fanpage "kêu gọi" Suzuki Việt Nam đem chiếc Satria F150 vào thị trường trong nước.

Qua trao đổi với vị đại diện của Suzuki Việt Nam, vị này xác nhận hãng đã lên kế hoạch bán xe côn tay Raider 150 vào cuối năm nay. Suzuki Việt Nam sẽ nhập các linh kiện từ nước ngoài, sau đó lắp ráp tại nhà máy ở Đồng Nai. Do đó, nhiều khả năng Satria F150 chính hãng sẽ có giá rẻ hơn so với xe nhập khẩu.

Xe côn tay Raider 150, hay Satria F150, nhập khẩu đang được bán với giá 99 triệu đồng.

Theo tìm hiểu, tại TP.HCM, những chiếc xe côn tay Raider 150 nhập khẩu vẫn khá được người dùng ưa chuộng, dù có mức giá lên đến 100 triệu đồng. Trung bình, mỗi cửa hàng bán được từ 2 đến 3 chiếc Raider 150 mỗi tháng.

Raider 150, hay Satria F150, được trang bị động cơ 4 thì 150cc, 4 van và trục cam kép DOHC. Xe dùng hộp số 6 cấp, côn tay, cho công suất 16 mã lực tại vòng tua máy 9.500 vòng/phút. Trên đồng hồ hiển thị của Raider 150 có một chức năng rất đáng giá là Shift Timing Light Indicator - nhắc nhở lên số khi xe đang ở tua máy quá lớn.

Hiện tại, phân khúc xe máy côn tay dành cho giới trẻ tại Việt Nam gần như đang bị thống trị bởi mẫu xe Exciter của Yamaha. Cuối năm 2012, Suzuki cũng đã tung ra thị trường dòng xe Axelo trang bị côn tay, nhưng có giá bán thuộc phân khúc thấp hơn Exciter, và trên thực tế vẫn chưa được thị trường đánh giá cao như mẫu xe của Yamaha.

Theo Infonet

 

cuongvc