Suzuki ra mắt xe tay ga giá rẻ ở Indonesia

Sergwav
(Autovina) - Tại triển lãm mô-tô Indonesia (IMOS) đang diễn ra, Suzuki đã đem tới chiếc xe tay ga cỡ nhỏ Address 110 cc và dự tính phân phối nó trên toàn cầu.

Được thiết kế theo phong cách góc cạnh thường thấy trên những chiếc xe Suzuki, tuy nhiên Address có vẻ ngoài nhỏ gọn và thanh lịch hơn những mẫu xe khác của hãng. Là một mẫu xe tay ga dành cho đô thị, Address được trang bị cốp xe có dung tích khá lớn, lên tới 20,6 lít, giúp người sử dụng có thể chứa một chiếc mũ bảo hiểm loại cả đầu, cộng thêm một số đồ dùng khác.

Address được Suzuki trang bị khối động cơ xi-lanh đơn 110 cc SOHC 110 phân khối làm mát bằng gió, được phát triển với mục đích đem lại sự vân hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu. Xe có mức tiêu thụ chỉ khoảng 2,04l/100 km và được trang bị bình xăng có dung tích lên tới 5,2 lít.

Trước mắt, Suzuki sẽ sản xuất Address 110 mới tại nhà máy của hãng tại Indonesia, sau đó xuất khẩu tới các thị trường khác trên Thế giới bắt đầu từ năm 2015. Xe sẽ được bán với 3 màu và có giá khoảng hơn 1000 USD.

 

Văn Khoa

quanghuy