Stunter Việt "cưa" người đẹp tài tình

Igorhje
(Autovina) - Tay đua trẻ tuổi Ngô Nguyễn Anh Tuấn cùng với êkip của mình đã tạo nên những thước phim vô cùng đẹp mắt về môn biểu diễn mô tô mạo hiểm.

Tại giải đua mô tô Vietnam Motor Cub Prix lần 1/2012 vừa diễn ra ở Đà Nẵng vào tháng 6 vừa qua, vận động viên Ngô Nguyễn Anh Tuấn đã giành được vị trí thứ 3 chung cuộc ở nội dung đua xe 4 thì Yamaha Exciter bán chuyên. Song song với thành tích đó, anh cũng đã nhận được sự tán thưởng nhiệt liệt từ phía khán giả qua những màn biểu diễn burnout, drift, wheelie... trên chiếc Suzuki GSX-R 750.

Không dừng lại ở đó, nay Anh Tuấn (biệt danh ViettuanGC) cùng với êkip Stunter84 của mình và M.O.S Entertainment đã cho ra mắt 2 đoạn clip được thực hiện công phu và đẹp mắt. 2 đoạn clip này đã ghi lại những hình ảnh đáng nhớ nhất về các màn biểu diễn của Anh Tuấn ở SVĐ Quân khu 5, cũng như tại bán đảo Sơn Trà, Đà Nẵng.

Bên cạnh nhân vật chính Anh Tuấn với chiếc Suzuki GSX-R 750, trong clip còn có sự góp mặt của Yamaha "Bò cạp đen" thuộc 5/10 Racing Team và Nissan 350Z từ D1 WorkShop (cùng biểu diễn tại SVĐ Quân khu 5). Những hình ảnh hấp dẫn trong cả 2 đoạn clip đã cho thấy người Việt Nam hoàn toàn có thể thực hiện được những pha biểu diễn mạo hiểm khó khăn, không hề thua kém bạn bè quốc tế là bao.

Đây là sản phẩm thứ hai được thực hiện bởi êkip Stunter84 Team và ekip M.O.S Entertaiment, sản phẩm trước đó là đoạn clip về quá trình tập luyện và chuẩn bị cho màn biểu diễn ở Đà Nẵng. Về sản phẩm này, Anh Tuấn cho biết: "Hy vọng Video Clip sẽ được anh em chia sẻ trên nhiều diễn đàn lớn, để mọi người biết được sức hấp dẫn của bộ môn thể thao mạo hiểm mới ra mắt tại VN này". Đồng thời anh cũng khuyến cáo: "Những pha biểu diễn trong clip là hết sức nguy hiểm, được thực hiện bởi các stunter được đào tạo bài bản và trang bị bảo hộ hết sức kĩ lưỡng. Không nên bắt chước các động tác trong clip này, sẽ gây nguy hiểm tới chính bạn và người khác."

Đoạn clip thứ nhất, được biên tập bởi M.O.S Entertainment:

Đoạn clip thứ hai, được biên tập bởi Ngô Nguyễn Anh Tuấn:


 

Khoa Nguyễn

khoa.nguyen