Siêu motor đường trường cho người ưa cảm giác mạnh

Svetlauz
Dung tích xi lanh lên đến 1200cc, hệ thống khung gầm nhẹ nhàng, ống xả Akrapovic hoàn toàn mới...
 
Tại triển lãm Cologne (Đức) năm nay, đại diện của Yamaha đã úp mở một phiên bản khá đặc biệt mang tên 2011 Yamaha World Crosser concept.
 
2011 Yamaha World Crosser concept chính là phiên bản siêu motor đường trường, có thể coi như bản “Ultra” của Super Tenere.
 
 
 
 
Theo tiết lộ của Yamaha, dung tích xi lanh lên đến 1200cc đem lại cho chiếc xe một sức mạnh thực sự đáng nể và cực thích hợp cho những chuyến đi xa.  
 
Bên cạnh đó, chiếc xe còn được trang bị hệ thống ống xả Akrapovic hoàn toàn mới cùng hệ thống định vị toàn cầu GPS được tích hợp sẵn trên đồng hồ hiển thị phía trước.
 
 
 
 
Ngoài ra, 2011 Yamaha world crosser concept cũng sử dụng hệ thống phanh ABS và có kết hợp UBS hiện đại.
 
“Với hệ thống khung gầm nhẹ nhàng, cỗ máy này được thiết kế đặc biệt để phục vụ những chuyến đi đường dài. Nó hoàn toàn thích hợp cho người nào ưa cảm giác mạnh và thích khám phá”, đại diện của Yamaha cho biết.
 
 
 
 
Cũng theo tiết lộ của Yamaha thì 2011 Yamaha World Crosser concept sẽ có khối động cơ làm mát bằng chất lỏng, 4 thì 2-xi lanh, DOHC, có thể sản sinh công suất tương đương 115 mã lực.
 
 
 
 
Tuy nhiên, toàn bộ thông tin về model này vẫn được giữ kín.Vẫn chưa rõ khi nào thì mẫu xe này mới được tung ra thị trường và nó có được đưa vào sản xuất đại trà hay không.   
 
 
 
 
 
 
 
Bùi Yến
 
(Dịch từ Autoevolution)
buiyen