Sau Honda SH, đến Lambretta "Việt hóa"

Svetlikj
(Autovina) - Sau sự kiện ra mắt chiếc Honda Sh giá rẻ, vào trung tuần tháng 9 thì hãng xe Italy Lambretta cũng sẽ cho ra mắt mẫu xe lắp ráp tại Việt Nam với giá bán 85 triệu đồng.

Động thái này cho thấy sự quan tâm đặc biệt của các hãng xe máy đối với thị trường Việt Nam đầy màu mỡ, các mẫu xe mới liên tục ra mắt giúp cho người tiêu dùng có vô số những lựa chọn hấp dẫn.

Và cũng như là một động thái kích cầu, với lí do chào mừng sự ra mắt của dây chuyền lắp ráp tại Việt Nam, một số lượng xe có hạn LN125 nhập khẩu từ Italy sẽ được bán với giá 99 triệu đồng trong tháng 8 này. Do số lượng có hạn,nhà phân phối sẽ ưu tiên những khách hàng đến trước.

Với mong muốn phát triển mạnh mẽ hơn nữa, có thể đáp ứng được sâu rộng tới nhiều đối tượng khách hàng thuộc nhiều phân khúc thị trường khác nhau,hãng đã quyết định thành lập dây chuyền lắp ráp xe Lambretta LN125( với toàn bộ linh kiện nhập khẩu) tại Việt Nam.Chất lượng của xe LN125 lắp ráp tại Việt Nam hoàn toàn được tuân theo tiêu chuẩn của Lambretta Italy, được kiểm tra và giám sát bởi các chuyên gia đến từ Italy.



Được biết thì mẫu xe đầu tiên được lắp ráp tại Việt Nam chính là mẫu LN125. Hãng cho biết toàn bộ linh kiện được nhập khẩu 100%, nhưng vẫn đảm bảo giá bán hợp ý, trên 85 triệu đồng.

LN125 sử dụng động cơ 4 kỳ, dung tích 125cc thay cho loại 2 kỳ trước đó giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn.Lambretta LN125 có nhiều màu: đỏ, vàng, cam, xanh da trời, xanh lá cây…

Hoàng Phát

cuongvc