Sắp ra mắt xe tay ga Benelli Pepe 50cc ở VN

Svetlanauhn
(Autovina) - Mẫu xe tay ga phân khối nhỏ của thương hiệu Ý sẽ có mặt trên thị trường Việt Nam bắt đầu từ ngày 1/6/2014, giá dự kiến 29,2 triệu đồng.

Theo đại diện Benelli, Pepe 50 4T cũng là chiếc scooter lý tưởng dành cho những ai thường di chuyển trong nội thị. Cái tên của xe nói lên tất cả: động cơ có dung tích thực 50cc, xi-lanh đơn 4 kỳ (4T), tỷ số nén 13,0:1, có hệ thống phun xăng điện tử, tiêu chuẩn khí thải EURO 4. Xe có độ tiêu hao nhiên liệu 2,0 lít/100km trong điều kiện vận hành tiêu chuẩn ở 40km/h.

Điểm mạnh của Benelli Pepe 50 4T là mặc dù sở hữu dung tích xylanh nhỏ nhưng có thể dễ dàng tăng tốc lên 45 – 50 km mà máy không bị ì như các dòng xe 50cc khác. Bên cạnh đó, xe có ECU khống chế tốc độ tối đa, tạo được sự yên tâm cho các bậc phụ huynh chọn mua xe để con mình sử dụng đi học và vui chơi.

Ngoại hình Benelli Pepe 50 4T khá độc đáo và cá tính: đèn pha hình mắt ngọc, mâm xe 16 inch cỡ lớn. Xe có kích thước dài x rộng x cao là 1.910 x 700 x 1.090 mm, khá nhỏ gọn. Chiều cao yên vừa tầm với người châu Á.



Về mặt tiện ích, Benelli Pepe 50 4T có cụm đồng hồ điện tử đặt chính giữa tay lái gồm đồng hồ tốc độ trung tâm, đồng hồ điện tử thể hiện số km đã lăn bánh, nhiệt độ của dung dịch làm mát động cơ. Mẫu xe này còn được trang bị cốp chứa đồ nằm dưới yên có dung tích 22 lít, cùng một cốp trước đặt trong yếm xe. Nhờ đó, người sử dụng có đủ không gian để đựng các vật dụng cần thiết trong sinh hoạt hàng ngày.

Autovina sẽ giới thiệu chi tiết về Benelli Pepe 50 4T trong thời gian tới.

Nguyễn Nam

kynam