Sắp diễn ra lễ hội tay ga đầu tiên ở Việt Nam

Igorhje
(Autovina) - Ngày hội dành cho những ai đam mê các dòng xe tay ga lần đầu tiên được tổ chức bởi công ty Thiên Nhẫn và Bando Việt Nam.

Hiện nay, số lượng người đam mê các dòng xe tay ga tại Việt Nam là không hề nhỏ. Tuy nhiên, chưa có một sân chơi nào chính thức được tổ chức. Nhằm mục đích gắn kết các thành viên đam mê xe tay ga, Viet Nam Scooter Festival 2014 đã được tạo nên.

Theo dự kiến, sẽ có khoảng 1000 thành viên đến từ các hội xe tay ga nổi tiếng như PCX Club Việt Nam, Nouvo Sx - Siêu Nhân Club, Saigon SH Club, AirBlade Club Sài Gòn, Haha Club, N.E.W.S Club, Suzuki Hayate Club, Shi Saigon Club - SHC. Đồng hành với Viet Nam Scooter Festival 2014 là các nhãn hàng Bando, Josho1, YSS, Motul, NGK, DID, Metzeler, Siam, phutungchinhhieu.com sẽ tư vấn cho người tham gia sự kiện về cách bảo dưỡng và các phụ tùng cần thiết cho xe tay ga của mình.

Khách tham quan sẽ được chiêm ngưỡng màn biểu diễn của tay đua Mr Fujinaga hàng đầu thể giới về xe tay ga, được nhận những chiếc móc khoá và thức uống miễn phí. Chưa hết, bạn sẽ có cơ hội được lái thử những chiếc xe tay ga được trang trí đẹp mắt, đã được “độ” một số phụ tùng.

Những thành viên thuộc các hội xe sẽ có cơ hội nhận phiếu giảm giá 15% từ phutungchinhhieu.com và được trao giải thưởng có giá trị trong cuộc bình chọn mẫu xe đẹp nhất trong ngày hội. Viet Nam Scooter Festival 2014 sẽ chính thức diễn ra từ 9h00 đến 18h00, ngày 12-4-2014 tại Cafe Tốc Độ, số 2 Lê Đại Hành, P15, Q11, Tp Hồ Chí Minh.

Khoa Nguyễn

khoa.nguyen