Rolls-Royce Ghost Series II ra mắt Việt Nam

Evamyp
 (Autovina) - Siêu xe Rolls-Royce Ghost Series II lần đầu ra mắt thị trường Việt Nam có giá 19 tỷ đồng.

Sáng nay 3/12 Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội lần đầu tiên giới thiệu siêu xe Rolls-Royce Ghost Series II tại Việt Nam - dòng xe được tạo nên dựa trên những nét ưu việt của Ghost vốn đã được ưa thích và thành công trên toàn thế giới. Ghost Series II với những nét đột phá trong thiết kế ngoại thất, cùng những cải tiến trong công nghệ sản xuất, là dòng xe hoàn hảo dành cho các doanh nhân thành đạt, những người đang đóng góp cho sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế Việt Nam.

“Bóng ma” Ghost đại diện cho phong cách đương đại của Rolls-Royce, là kết tinh tuyệt vời của sự mạnh mẽ bên trong bề ngoài lịch thiệp, mang đến sự tĩnh lặng giữa cuộc sống kinh doanh năng động và nhiều biến chuyển. Đây cũng chính là lý do để Ghost trở thành một lựa chọn hoàn hảo cho mục đích công việc, đồng thời cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những chuyến đi xa cuối tuần.
 
 
Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, ông Đoàn Hiếu Minh, Chủ tịch đại lý Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội cho biết, “Chúng tôi rất hân hạnh mang dòng xe Ghost Series II đến thị trường Việt Nam. Tiếp nối sự thành công của việc ra mắt các mẫu xe mới nhất của Rolls-Royce như Phantom Series II, Wraith & giờ đây là Ghost Series II, chúng tôi đã nhận được những phản hồi rất tích cực từ khách hàng. Với buổi ra mắt dòng xe Ghost Series II lần này, chúng tôi tin tưởng vào sự thành công của dòng xe này tại Việt Nam .”
 
 
 
Ngoại thất đẳng cấp
Rolls-Royce Ghost Series II được “dát” lên mình nhiều tiến bộ kỹ thuật mới nhất trong gói tùy chọn ngoại thất giúp thể hiện những thay đổi trong vẻ thẩm mỹ vượt thời gian của Ghost. Đó là thiết kế mạnh mẽ của xe được nhấn mạnh trong từng đường nét của Ba-đờ-sốc trước; bộ đèn pha LED được thiết kế nổi bật bổ sung đèn viền LED ban ngày. Ngoài ra tấm cản bùn được định hình lại cao và rộng hơn, thể hiện dáng vẻ năng động hơn.
 
 
Chưa hết, đường dập chìm chạy dọc từ biểu tượng Spirit of Ecstasy xuyên suốt nắp ca-pô tăng thêm nét năng động & cá tính cho Ghost Series II. Đường sóng thân xe “waft line” được tái tạo lại để vươn về trước hơn - nâng vẻ bề ngoài mạnh mẽ & ấn tượng của Ghost.
 
 
Nội thất mang chất “Rolls” huyền thoại
 Ghế trước của Rolls-Royce Ghost Series II được thiết kế lại có tựa đùi điều khiển điện tử và điều chỉnh độ cao. Các ghế sau được bo góc lại nhằm giúp các hành khách dễ dàng truyện trò với nhau. Cụm tap-lo được nâng cấp với hệ thống nút bấm kim loại cùng bề mặt đồng hồ được thiết kế nổi bật. Với cột A và C, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn chất liệu da tự nhiên cho riêng mình.
 
 
 
Cải tiến kỹ thuật và công nghệ của mẫu xe vận hành êm như nhung
“Đôi mắt” của “bóng ma” Rolls-Royce Ghost Series II là bộ đèn pha LED được thiết kế mới với các công nghệ tiên tiến nhất. Đèn trắng sáng hơn tăng thêm độ an toàn cho người lái đồng thời gương chỉnh điện di chuyển tự động theo hướng vòng quay vô lăng. Công nghệ chống chói mới sẽ làm chệch hướng đèn khi có xe đến gần ở hướng ngược lại, giúp người lái xe Ghost Series II được an toàn hơn khi đèn trước luôn ở chế độ pha. Hệ thống treo của mẫu xe siêu sang vùng Goodwood đượcn hệ thống treo khí nén trước và sau được bố trí lại, tay lái mới và bộ giảm chấn được điều chỉnh làm tăng khả năng vào cua của chiếc xe với gói tùy chọn Dynamic Driving Package.
 
 
Siêu xe ra mắt ngày hôm nay tại Hà Nội là chiếc Rolls-Royce Ghost Series II Extended Wheelbase có mức giá 18,999 tỷ đồng trong khi đó bản tiêu chuẩn có giá 16,999 tỷ đồng.
 
Nguyễn Linh
NguyenLinh