Ra mắt xe giường nằm Thaco Mobihome HB120SLD

Svetlikj
(Autovina) - Trường Hải Ôtô vừa tổ chức Lễ giới thiệu sản phẩm mới Thaco Mobihome HB120SLD tại khu vực Tây Nguyên.

Đây là  dòng xe bus giường nằm mới, được Thaco phát triển trên cơ sở kế thừa những tinh hoa của dòng xe Mobihome hiện hữu vốn chiếm ưu thế tuyệt đối trong phân khúc xe giường nằm, đồng thời có nhiều cải tiến phù hợp để vận hành ổn định ở những khu vực có địa hình hiểm trở.

Thaco Mobihme HB120SLD có kiểu dáng mới, được nghiên cứu thiết kế kỹ lưỡng về kích thước, với chiều cao tổng thể thấp, trọng tâm xe được hạ thấp hơn so với dòng Mobihome hiện hữu, nhờ đó, hạn chế được sức cản của gió trong quá trình vận hành. Vì vậy, xe có khả năng vận hành ổn định, không bị chòng chành khi qua những khu vực địa hình phức tạp, đèo dốc quanh co. Với ưu điểm này, Thaco Mobihome HB120SLD rất phù hợp với địa hình hiểm trở của vùng núi Tây Nguyên và Tây Bắc.

Không chỉ ưu việt về tính năng vận hành, Thaco Mobihome HB120SLD còn đem lại giá trị sử dụng và hiệu quả đầu tư cao cho các nhà xe. Với chiều cao tổng thể thấp, trọng lượng bản thân của xe được giảm thiểu đáng kể  so với dòng Mobihome hiện hữu, nhờ đó sẽ tiết kiệm phần lớn nhiên liệu, giảm chi phí vận hành cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, body, khung xương được nghiên cứu thiết kế khoa học nên hầm hành lý vẫn có sức chứa lớn hơn (với 3 khoang đều nhau, thể tích hơn 9,3m3), đáp ứng nhu cầu vận chuyển của nhà xe. Ngoài ra, khách có thể tận dụng khoảng không gian tầng dưới dãy giường sau cùng để làm nơi để hành lý cá nhân. Cũng nhờ bố trí khéo léo nên Thaco Mobihome HB120SLD tăng thêm 1 giường so với phiên bản cũ mà vẫn đảm bảo không gian thoải mái cho hành khách.


haco Mobihome HB120SLD mang lại cho hành khách một không gian bên trong thoáng đãng, sang trọng, lộng lẫy. Hệ thống giường nằm với kiểu dáng mới, làm từ vật liệu cao cấp, đem lại cảm giác êm ái, dễ chịu. Trần xe được thiết kế với sự kết hợp của máng gió kiểu vòm và công nghệ đèn Led hiện đại theo phong cách hắt ánh sáng lên trần, cùng với 4 dãy đèn Led chạy dọc theo lối đi và 2 dãy đèn dọc theo 2 dải rèm mànmang lại cảm giác dễ chịu cho hành khách. Cùng với nội thất, các chi tiết bên ngoài xe cũng được thiết kế mới, đem lại cho xe dáng vẻ hiện đại.

Các khách hàng đều đánh giá cao kiểu dáng, sự tiện nghi, những cải tiến phù hợp của sản phẩm và tin tưởng Thaco Mobihome HB120SLD sẽ là người bạn đồng hành đem lại sự hài lòng cho hành khách và giá trị kinh tế cao cho nhà kinh doanh vận tải.

Hồng Ân

cuongvc