Ra mắt Suzuki Raider/Satria F150 đời mới

Igorhje
(Autovina) - Mẫu xe được mệnh danh là "King of underbone" - Suzuki Satria F150 hay quen thuộc hơn tại Việt Nam với cái tên Raider đã chính thức được tung ra phiên bản mới.

Suzuki đã chính thức ra mắt mẫu xe Satria F150 phiên bản mới, sự thay đổi đầu tiên chính là bộ tem bắt mắt và đâm chất thể thao hơn. Cụm đèn pha đặc trưng của Satria F150/ Raider vẫn được giữ nguyên nhưng phần đuôi xe lại có những thay đổi khá đáng kể.

Cụm đèn hậu được vuốt nhọn hơn làm tăng thêm thêm sự mạnh mẽ cho Satria F150, bên cạnh đó là yên xe được tạo dáng theo kiểu 2 tầng mới. Tổng thể, Suzuki Satria F150 vẫn mang sự thon gọn linh hoạt và xứng đáng với danh hiệu "King of underbone". Cặp mâm 17 inch đặc trưng của Satria F150 cùng hệ thống phanh đĩa trước/sau vẫn được tiếp tục sử dụng.

Động cơ xe vẫn là dạng 1 xy lanh với hệ thống trục cam kép DOHC tiên tiến, phiên bản mới của Satria F150 vẫn dùng bộ chế hoà khí (bình xăng con) và đi cùng hộp số 6 cấp. Phần xy lanh đã được nâng cấp với công nghệ SCEM và tăng cường thêm vật liệu nhôm. Giá bán của Suzuki Raider/Satria F150 tại Indonesia là khoảng 1.900 USD.



Khoa Nguyễn

khoa.nguyen