Ra mắt Piaggio Vespa LX "táo"

Igorhje
(Autovina) - Chi nhánh Piaggio tại Việt Nam đã cho ra mắt phiên bản đặc biệt của mẫu xe Vespa LX. Họa tiết trái táo đã được chọn để trang trí lên thân xe.

Chi nhánh Piaggio Việt Nam đã cho ra mắt thị trường trong nước phiên bản đặc biệt của mẫu xe Vespa LX 125. Phiên bản đặc biệt của xe có tên gốc là “chi Vespa mangia le mele” nhưng do họa tiết trái táo cắn dở với cuống lá màu xanh nên có thể tạm gọi là Vespa LX 125 i.e phiên bản "táo".

Tuy nhiên, phiên bản đặc biệt này chỉ được sản xuất với số lượng có hạn và có mức giá bán ra là 67.900.000VND đắt hơn 1,2 triệu đồng so với Vespa LX 125 i.e phiên bản tiêu chuẩn.

Họa tiết được chọn trang trí trên xe lấy ý tưởng từ trái táo đỏ vẽ theo phong cách Pop Art trong chiến dịch quảng cáo Vespa năm 1969. Nhưng khách hàng cần lưu ý khi sử dụng xe thì những họa tiết này là dạng tem in dán chứ không phải được sơn trực tiếp lên xe.

Piaggio Vespa LX 125 i.e. sử dụng động cơ L.E.A.D.E.R 4 kỳ, xy lanh đơn, làmmát bằng gió cưỡng bức, có khả năng sản sinh ra công suất cực đại ở mức 10,2 mã lực tại vòng tua máy ở mức 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,2 Nm. Chiếc xe đạt tiêu chuẩn EURO 3 về độ ồn và khí thải.

 

 


Khoa Nguyễn

 

khoa.nguyen