Piaggio giới thiệu 2 màu mới cho Vespa

Veronabqd
(Autovina) - Màu đỏ anh đào nữ tính cho Vespa Primavera và màu xanh rêu nam tính cho Vespa Sprint  là những điểm nhấn mà Piaggio vừa giới thiệu ra thị trường.  

Cả 2 màu xe mới đều có mức giá tăng thêm 1 triệu đồng. Mức tăng đó tương ứng với 1 chiếc mũ bảo hiểm Vespa tích hợp tai nghe Bluetooth. Với chiếc mũ vừa thời trang, tiện ích này, Piaggio mong muốn góp phần vào việc giảm thiểu tai nạn trên đường do sử dụng điện thoại gây mất tập trung lái xe.

Vespa Primavera và Vespa Sprint là 2 hiện thân cho dòng xe chiến lược mới của Piaggio, thay thế cho Vespa LX và Vespa S trước đó. Thiết kế được thừa hưởng những đường nét từ siêu phẩm 946 khiến Vespa Primavera và Sprint nhanh chóng được người dùng chấp nhận thay thế cho người tiền nhiệm. Cả 2 chiếc xe đều sử dụng động cơ 3V của Piaggio, xe chạy êm hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn và mạnh mẽ hơn ở các tốc độ thấp, hạn chế giật cục của động cơ cũ.
 
Với màu đỏ anh đào cho Vespa Primavera và màu xanh rêu dành cho Vespa Sprint, gia đình Piaggio tại Việt Nam tiếp tục có thêm 2 mẫu xe thời trang mang phong cách Ý.
 
Vespa Primavera phiên bản đặc biệt màu đỏ anh đào được bán với giá 69,9 triệu, Vespa Sprint phiên bản đặc biệt màu xanh rêu có giá 72.8 triệu đồng.
 
PV
HoangTran