Phòng trưng bày MINI Sài Gòn khai trương

Admin
(Autovina) - Với sự hiện diện của showroom mới, thương hiệu MINI hiện đã tiếp cận được khách hàng ở 2 thành phố lớn nhất Việt Nam.

(Autovina) - Với sự hiện diện của showroom mới, thương hiệu MINI hiện đã tiếp cận được khách hàng ở 2 thành phố lớn nhất Việt Nam.

ảnh minh họa

Vào ngày 27/7/2015 vừa qua, Euro Auto đã cho khai trương phòng trưng bày MINI Sài Gòn, tọa lạc tại địa chỉ số 74 Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, quận Phú Nhuận, TP.HCM. Đây là showroom thứ 2 của MINI tại Việt Nam.

Với quy mô 510m2, showroom MINI Sài Gòn có thể trưng bày cùng lúc 9 mẫu xe MINI đa dạng, một khu vực trưng bày các sản phẩm phụ kiện và thời trang chính hãng được dành riêng cho những người hâm mộ MINI, cùng với khu văn phòng làm việc. Với phong cách thiết kế độc đáo và cá tính, ngôi nhà thứ 2 của MINI tại Việt Nam mong muốn truyền tải bầu không khí “Thành phố sôi động về đêm” thông qua tông màu Đen chủ đạo, được kết hợp tương phản khéo léo với những gam màu tươi sáng.

ảnh minh họa

Hầu như tất cả các dòng xe MINI đều đang được phân phối tại MINI Sài Gòn, mang đến lựa chọn đa dạng cho khách hàng bao gồm: MINI 3 cửa, MINI 5 cửa, MINI Countryman, cũng như các dòng xe đặc biệt như MINI Cabriolet, MINI Roadster, làm phong phú hơn chuỗi sản phẩm của MINI tại thị trường miền Nam.

ảnh minh họa ảnh minh họa

“Thời gian qua chúng tôi đã mang đến cho rất nhiều khách hàng, không chỉ là những mẫu xe hấp dẫn, mà còn là cả phong cách sống, và những trải nghiệm chưa từng có, qua màn khởi đầu thú vị tại showroom Hà Nội vào mùa thu 2014. MINI chưa bao giờ dừng lại ở một thương hiệu, đó là biểu trưng cho tính hiệu quả, chất thể thao, sự mạnh mẽ, cũng như lối thiết kế đậm bản sắc và hoàn mỹ. Điều đó lý giải cho con số 470 xe MINI đang len lỏi trên khắp đường phố chỉ sau một thời gian ngắn. Và chúng tôi tin chắc sau hôm nay, MINI sẽ còn vươn đến một tầm cao mới.” - Ông Horst Herdtle, Tổng Giám Đốc Euro Auto chia sẻ.

ảnh minh họa

ảnh minh họa ảnh minh họa

Dịch vụ hậu mãi MINI sẽ được phục vụ tại Trung Tâm Dịch Vụ của Euro Auto tại Phú Mỹ Hưng - 808 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh. Chỉ cách showroom MINI Sài Gòn vào khoảng 10km, Trung Tâm Dịch Vụ cung cấp đầy đủ dịch vụ 4S tiêu chuẩn toàn cầu của tập đoàn và có khả năng phục vụ 1.000 xe/ tháng. Trung tâm còn cung cấp những phụ tùng MINI chính hãng và đồng thời là trung tâm cung cấp thông tin giải đáp cho khách hàng.

Nhằm mục đích hỗ trợ khách hàng giải quyết vấn đề giao thông đông đúc cũng như gặp khó khăn trong việc tìm kiếm bãi đậu xe trong trung tâm thành phố. Dịch vụ hỗ trợ đậu xe đã được Euro Auto triễn khai thông qua số Hotline 0938 276 276, phục vụ 24/24, bao gồm cả những ngày nghỉ lễ. Sau khi nhận được cuộc gọi yêu cầu của khách hàng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ có mặt chỉ sau vài phút để nhận xe MINI, và sẽ giao trả xe khi khách hàng có yêu cầu. Nhân viên của Euro Auto sẽ tư vấn khoảng thời gian hợp lý để giao xe MINI khi nhận được cuộc gọi yêu cầu từ khách hàng.

Đặc biệt, có một chiếc MINI Mark V (1984-1989) hiện đang được trưng bày tại MINI Sài Gòn:

ảnh minh họa

ảnh minh họa ảnh minh họa

ảnh minh họa ảnh minh họa