Phong cách cùng Ducati Hypermotard

Svetlikj
Sỡ hữu vóc dáng cao ráo, động cơ 1100cc mạnh mẽ, Ducati Hypermotard được tối ưu hóa để hoạt động trên tất cả điều kiện đường xá.

 

Nếu như trong làng xe hơi có Lamborghini, Ferrari, … được coi là siêu xe thì trong làng xe máy phải kể đến những siêu xe của Ducati.



Với khả năng xử lý linh hoạt, tăng tốc nhanh, tầm nhìn cao ráo, người lái hoàn toàn có thể biến con đường thành sàn diễn cho riêng mình với Ducati Hypermotard 1100s.



Phiên bản 1100s được Ducati trang bị những đồ chơi hạng nặng dành cho siêu xe như cặp giảm sóc trước đường kính 48 mm Kayaba loại hành trình ngược từ dưới lên cùng cặp thắng đĩa hàng hiệu Brembo, Giảm sóc sau loại đơn Ohlins nổi tiếng trên những đường đua và tạo cho bánh sau thiết kế bắt mắt.



Với chiều cao yên xe 845mm, buộc người cầm lái phải có vóc dáng “phong độ” một chút với chiều cao trên 1m7 mới có khả năng làm chủ chiếc xe.



Tại thị trường trong nước, Ducati Hypermotard 1100s cùng những người anh em Monster, StreetFighter,… được phân phối thông qua công ty IC Auto với chế độ bảo hành toàn cầu chính hãng.

 

Cường Vũ

cuongvc