Những ưu điểm "đáng tiền" trên Triumph Rocket 3

Admin
Mẫu xe motor thương mại có dung tích xy-lanh lớn nhất thế giới sở hữu nhiều đặc điểm khiến giới biker phải trầm trồ.

Xe motor thương mại lớn nhất thế giới

Triumph Rocket III được biết đến là mẫu xe motor thương mại lớn nhất thế giới khi sở hữu khối động cơ 3 xi-lanh có thiết kế đặc biệt như trên ô tô, dung tích xy-lanh lên đến 2.458 cc tạo ra công suất cực đại đạt 164,7 mã lực tại 6.000 vòng tua/phút, mô-men xoắn tối đa cực cao tới 221 Nm tại 4.000 vòng tua/phút.

Ở thế hệ mới, chiếc xe đã được tinh chỉnh để giảm gần 20kg chỉ còn 291kg so với đời xe trước đây. Với cái tên "Rocket", chiếc xe có khả năng tăng tốc ấn tượng từ 0 đến 100km/h chỉ trong 2,73 giây!

Thiết kế độc đáo

Điểm đặc biệt trên Triumph Rocket III là cặp đèn pha LED phía trước ở dạng tròn trịa, logo Triumph "bóng sáng" nằm phía trong. Cùng với khối động cơ đặc biệt, có thiết kế đặc biệt và ống xả cũng đặc biệt không kém cạnh khi được vắt ngang ở phía bên phải của khối động cơ. Tất cả tạo lên một mẫu "tên lửa" đầy hấp dẫn.

Thêm vào đó, thiết kế Cruiser hiện đại với cặp vành đúc kích thước lớn với vành trước sử dụng lốp 150/80/R-17 và vành sau cho kích thước lốp lên tới 240/50/R-16 cực hoành tráng.

Độ hoàn thiện cực cao

Ở phiên bản mới, nhờ bộ khung nhôm hoàn toàn mới, Triumph Rocket III có thể hoạt động êm ái, khử rung tốt hơn và bền bỉ hơn.

Để tăng độ êm ái cho chiếc xe nặng gần 300kg này, hệ thống phuộc hành trình ngược Showa nổi bật được thêm vào dàn đầu khá cứng cáp với đường kính cực lớn 47 mm có thể điều chỉnh độ mềm.

Phía sau là một bộ phuộc đơn dạng monoshock cũng có khả năng tùy chỉnh hợp lý. Ngoài ra, xe còn sở hữu hệ thống phanh trước sau đều của Brembo trên đĩa đôi trước 320 mm, phanh sau cũng có ABS với đĩa đơn 300 mm trên gắp đơn.

Sở hữu công nghệ hiện đại

Không chỉ khỏe, nhẹ hơn và đẹp hơn, Triumph Rocket III còn sở hữu hệ thống điện tử hỗ trợ hàng đầu bao gồm đồng hồ với màn hình TFT có khả năng kết nối điện thoại, camera hành trình, hệ thống kiểm soát lực kéo, ga điện tử với 4 chế độ vận hành tùy chỉnh, hệ thống chiếu sáng full LED, hệ thống hỗ trợ dừng đỗ và khởi động ngang dốc như ô tô, hệ thống IMU kiểm soát hành trình và khóa thông minh Keyless - không sử dụng chìa khóa vật lý.

Các gói độ chính hãng đa dạng

Đặc điểm cuối cùng khiến Triumph Rocket III trở nên đặc biệt bậc nhất trong giới xe mô tô đó chính là khả năng tùy chỉnh với các gói độ chính hãng nhằm tạo nên cá tính riêng cho chủ sở hữu.

Triumph đã cung cấp đến khoảng 50 món đồ độ khác nhau cho Rocket III như Baga phụ, bộ kit độ yên ngồi tăng sự thoải mái hay thậm chí là full bộ Highway kit dùng cho các biker sử dụng xe chạy đường dài.

Giá bán của Triumph Rocket III tại Việt Nam được đặt ở mức 869 triệu đồng với 2 phiên bản màu bao gồm Đen (Phantom Black) và Đỏ (Korosi Red)

nguồn dân việt