Người nổi tiếng, họ đi xe gì?

Svetlauz
Các nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí Việt đặc biệt ưu ái các hãng xe sang như Mercedes hay Audi.
 
 1. Mercedes S300L 2010
 
Trị giá: hơn 4 tỷ đồng
 
Chủ nhân: Hoa Hậu Đền Hùng Giáng My
 
 
Chiếc xe có ngoại và nội thất màu nâu sang trọng cùng nhiều tính năng cao cấp như Keyless-go (hệ thống khởi động xe không cần chìa khóa), màn hình SplitView với chức năng phân hóa 2 cảnh khác nhau hiển thị cùng lúc trên màn hình, hệ thống giải trí ở hàng ghế sau RSE, camera lùi (tự động kích hoạt khi lùi xe), hệ thống âm thanh nổi tiếng Harman Kardon, và hỗ trợ đóng cửa…
 
 Bằng việc mua và sử dụng dòng xe sang hàng đầu của Đức, Giáng My là một trong những khách VIP của CLB những người nổi tiếng sở hữu xe Mercedes.
 
 2. Porsche Cayenne 2011
 
Trị giá: hơn 3 tỷ đồng
 
Chủ nhân: Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Thùy Lâm
 
Theo một nguồn tin đáng tin cậy, người đẹp này là một trong những khách hàng đầu tiên đặt mua Porsche Cayenne hoàn toàn mới tại Việt Nam.
 
 
Chiếc xe được giao cho gia đình Thùy Lâm vào khoảng tháng 7 năm nay với giá hơn 3 tỷ đồng.
 
Hiện không rõ chính xác phiên bản xe do người đẹp này sử dụng nhưng nhiều khả năng đó là một chiếc Cayenne S có trang bị động cơ V8 4.8 lít mới, công suất tối đa là 400 mã lực, có khả năng tăng tốc lên 100 km/ giờ chỉ trong 5,6 giây và đạt tốc độ tối đa 258 km/ giờ.
 
3. Audi Q7 2010
 
Trị giá: hơn 3 tỷ đồng
 
Một số chủ nhân tiêu biểu: Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Lam Trường, ca sĩ Mỹ Tâm, diễn viên Kim Thư, ca sĩ Lệ Quyên, diễn viên Lê Tuấn Anh
 
 
 
Tại Việt Nam, Q7 có mức giá khởi điểm trên 3 tỷ đồng và hiện có 3 phiên bản động cơ: loại 4.2 lít FSI 8 xy-lanh, 3.6 lít 6 xy lanh và loại 3.0 lít V6 vừa ra mắt.
 
4. Audi TT
 
Trị giá: 2,6 tỷ đồng
 
Chủ nhân nổi tiếng: ca sĩ Lý Hải
 
 
 
Thiết kế trẻ trung sành điệu, chiếc xe thể thao hai cửa này có giá hơn 130.000 USD.
 
Lý Hải từng cho biết, anh sắm chiếc xe Innova 7 chỗ để đi diễn ở các tỉnh xa, mua chiếc Camry 4 chỗ để đi lại trong thành phố và tậu Audi TT vì nó quá đẹp và để đưa bạn gái đi chơi.
 
 5. Mercedes E Class (gồm E300 và E 250 CGI)
 
Trị giá: 2,2 tỷ đồng
 
Chủ nhân nổi tiếng: diễn viên Hồng Ánh, diễn viên Chi Bảo, siêu mẫu Đức Tuấn
 
 
Giống như Audi Q7, Mercedes E-Class cũng được nhiều ca sĩ, diễn viên ưa thích bởi thiết kế ấn tượng, nội thất sang trọng và mức giá không quá khủng, trên 2 tỷ đồng.
 
Hầu hết các chủ nhân của dòng xe này đều là thành viên của CLB những người nổi tiếng sở hữu xe Mercedes và được mua xe với mức giá khá ưu ái.
 

Theo VTC

buiyen