Ngắm “tuyệt phẩm” Rolls-Royce Ghost Elegance phủ sơn đính kim cương

(Autovina) - Hãng xe siêu sang Rolls-Royce mới đây đã trình làng tuyệt tác mới của mình là mẫu Ghost Elegance với điểm nhấn là lớp sơn phủ kim cương độc đáo.

Hãng xe sang Anh quốc Rolls-Royce góp mặt tại triển lãm Geneva Motor Show năm nay bằng một tác phẩm đặc biệt: Ghost Elegance với lớp sơn bằng kim cương thật và được phát triển dựa trên nền tảng dòng xe Ghost II EWB.

Ngắm “tuyệt phẩm” Rolls-Royce Ghost Elegance phủ sơn đính kim cương

Ghost Elegance là mẫu limousine được gia tăng chiều dài cơ sở và phủ lớp sơn đặc biệt được tạo nên từ những viên kim cương thật sự. Có tên gọi “Diamond Stardust”, tác phẩm siêu ấn tượng này sử dụng 1.000 viên kim cương được nghiền mịn để mang lại vẻ đẹp quyến rũ và lộng lẫy độc nhất vô nhị cho Ghost Elegance.

Ngắm “tuyệt phẩm” Rolls-Royce Ghost Elegance phủ sơn đính kim cương

Nhà sản xuất khẳng định, các chuyên gia của Rolls-Royce đã dành khoảng hai tháng để hoàn thiện tác phẩm này, kiểm tra từng viên đá dưới kính hiển vi để nghiên cứu cách chúng tương tác với ánh sáng ra sao. Họ đã tạo ra một loại bột kim cương tinh xảo được trộn lẫn với lớp sơn trong suốt, sau đó sơn thêm một lớp sơn mài để đảm bảo một tác phẩm hoàn thiện chuẩn xác. Được biết, Rolls-Royce đã mất thêm hai ngày so với thời gian thông thường để sơn chiếc xe này.

Ngắm “tuyệt phẩm” Rolls-Royce Ghost Elegance phủ sơn đính kim cương Ngắm “tuyệt phẩm” Rolls-Royce Ghost Elegance phủ sơn đính kim cương

Quy trình xử lý hai tông màu tiếp tục được tăng cường với hai đường coachline (đường kẻ vẽ tay dọc thân xe) sơn thủ công màu đỏ và đen, bộ la zăng đặc biệt 21 inch và không thể thiếu biểu tượng Spirit of Ecstasy huyền thoại của Rolls-Royce tại đầu mũi xe. Nội thất xe cũng gây ấn tượng không kém với vật liệu da màu đen phía trước và da màu xám phía sau, các điểm nhấn hài hòa màu đỏ cùng các tấm ốp bằng gỗ sồi. Bên cạnh đó, bảng táp lô cũng mang phong cách hiện đại không kém với đồng hồ kiểu dáng độc đáo.

Ngắm “tuyệt phẩm” Rolls-Royce Ghost Elegance phủ sơn đính kim cương

Theo xác nhận của Rolls-Royce, những nỗ lực này đã mang lại một tác phẩm “không thể trộn lẫn”. Và mặc dù đây là thiết kế sơn kim cương đầu tiên trình làng song có lẽ chỉ có những người giàu có hoặc các ngôi sao nổi tiếng mới có cơ hội diện kiến Ghost Elegance.