"Nao lòng" trước bản độ Bajaj V15 của Eimor Customs

(Autovina) - Hãng độ Eimor Customs của Ấn Độ vừa gửi tặng người hâm mộ mẫu Bajaj V15 phiên bản mới, lấy cảm hứng từ tàu sân bay nội địa đầu tiên của Ấn Độ.

Hãng độ Eimor Customs của Ấn Độ vừa gửi tặng người hâm mộ mẫu Bajaj V15 phiên bản mới, lấy cảm hứng từ tàu sân bay nội địa đầu tiên của Ấn Độ được mang tên INS Vikrant. 

Bajaj V15 bản độ Eimor Customs

Điểm nhấn đắt giá nhất của Bajaj V15 phiên bản độ nằm ở bình nhiên liệu được vẽ mô phỏng tàu sân bay nội địa đầu tiên của Ấn Độ, INS Vikrant, và sử dụng chất liệu chính là kim loại dùng để chế tạo  con tàu này. Đây là tác phẩm của hãng độ có trụ sở đặt tại Hyderabad (Ấn Độ) Eimor Customs trên nền tảng nguyên mẫu Bajaj V15 để tái hiện lại hình ảnh tàu sân bay lịch sử của quốc gia đông dân nhất nhì thế giới. 

Bajaj V15 bản độ Eimor Customs

Bình nhiên liệu của Bajaj V15 được làm bằng kim loại dùng để chế tạo tàu sân bay INS Vikrant

Mẫu môtô Bajaj V15 của Eimor Customs sở hữu diện mạo huyền bí với lớp khung sơn màu xám chiến hạm Battlefield Grey. Màu xanh đại dương của bình nhiên liệu và nhấn nhá dọc chiều dài thân xe theo phong cách hải quân được phối hợp hoàn hảo với màu đen mờ của chiếc xe.

Bajaj V15 bản độ Eimor Customs Bajaj V15 bản độ Eimor Customs

 

Những dòng chữ  tiếng Ấn liên quan tới con tàu hoặc chiến tranh được bắt gặp ở mỗi bên sườn xe cũng như trên đỉnh xe. Và như đã nói, bình xăng chính là “linh hồn” tạo nên sức hút khó cưỡng của môtô phiên bản độ này.

Bajaj V15 bản độ Eimor Customs Bajaj V15 bản độ Eimor Customs

 

Hình ảnh tàu sân bay INS Vikrant được sơn bằng kỹ thuật airbrush (bình bơm phun) và ký hiệu “Vikrant” bằng tiếng Hindi phía trên cùng, bên tay phải là các con số 1967-1997 và tay trái là dòng chữ bằng tiếng Anh “INS Vikrant” đã làm nên “tạo hình” nghệ thuật độc đáo của tác phẩm độ có một không hai.

Bajaj V15 bản độ Eimor Customs

Mẫu Bajaj V15 phiên bản độ có công suất tiêu chuẩn 11,83 mã lực, dung tích 149,5 cc và sử dụng động cơ DTS-i

Các chi tiết cơ học của phiên bản gốc vẫn được giữ nguyên và do vậy tác phẩm của hãng độ Eimos Customs được trang bị động cơ DTS-i xylanh đơn làm mát bằng gió, dung tích 149,5 cc, sản sinh công suất 11,83 mã lực, mô men xoắn 13 Nm, đi kèm hộp số 5 cấp.

Bajaj V15 bản độ Eimor Customs