Nam tính hơn với Honda Click I

Igorpok
Chiếc xe này gần như là phiên bản "thu gọn" của AirBlade.
Trên thực tế, Honda Click i chính là phiên bản "tối tân" nhất của dòng xe tay ga mini Click của Honda. Hiện, chỉ duy nhất Honda Thái Lan là sản xuất và phân phối mẫu xe này tại thị trường chính quốc.
 
Khác với phong cách nữ tính hay thiết kế tem xe đầy màu sắc của các phiên bản Click trong nước, Honda Click i được một số đại lý xe máy tại TP.HCM nhập về có thiết kế nam tính và có màu sắc cục mịch hơn rất nhiều.
 
 
 
Dạo một vòng qua các Show room, giá bán của chiếc xe dao động từ 48 triệu cho đến 52 triệu, tùy theo số lượng và thời điểm hàng về (tức là theo đợt nhập xe, về nhiều hay chỉ được nhập về ít).
 
Hiện, tại các đại lý xe đa phần chỉ có phiên bản màu đen-cam chứ chưa thấy xuất hiện các phiên bản màu sắc khác như trên trang chủ của Honda Thái Lan giới thiệu.
 
Quan sát kĩ, chiếc xe này gần như là phiên bản "thu gọn" của AirBlade, sở hữu động cơ và hệ thống phun xăng hoàn toàn giống với phiên bản phun xăng của dòng AirBlade Thái (cũng đang được các đại lý xe máy nhập và bán rộng rãi tại Việt Nam).
 
 
Do sử dụng cỡ lốp nhỏ hơn, thiết kế gọn gàng hơn và trọng lượng cũng nhẹ hơn AirBlade nên Click i vận hành thanh thoát, cơ động, rất phù hợp với đường phố Việt Nam.
 
Tuy nhiên, nếu so với AirBlade thì nó vẫn còn kém một bậc về sự tiện lợi và có lẽ là cả sự sang trọng.
 
 Một số hình ảnh về Honda Click i, phiên bản màu đen-cam
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Honda Click i được trang trí tem nhiều màu sắc và nam tính
 


 Bùi Yến (Tổng hợp)
Bùi Yến