Naked bike từ Anh "đấu" với Ducati Monster 796

Sergwav
(Autovina) - Hãng xe Triumph vừa ra mắt chiếc naked bike/streetfighter Speed Triple RX 2015 với những cải tiến mới nhằm "so găng" cùng các đối thủ nổi tiếng từ những nhà sản xuất Ý và Nhật.

So với nhiều mẫu xe khác trong phân khúc naked bike, Street Triple RX sở hữu một vẻ đẹp độc đáo và "không đụng hàng" nhờ có kiểu dáng thể thao và cụm đèn pha kép tách rời khỏi thân xe đặc trưng. Ở thế hệ 2015, Triumph còn bổ sung lên xe những điểm nhấn màu đỏ như mâm hay khung sau, khiến chiếc xe còn nổi bật hơn trước.

Sức mạnh của Street Triple RX được cung cấp bởi cỗ máy 3 xi-lanh thẳng hàng lấy từ mẫu sportbike Daytona 675, vốn được nhiều chuyên gia thử xe đánh giá cao về sức mạnh ở mọi số vòng tua máy. Có công suất tối đa 106 mã lực và mô-men xoắn cực đại 68 Nm, động cơ này được kết hợp với hộp số 6 cấp với tỉ số truyền giữa các cấp số thấp cùng bộ sang số nhanh, đem tới cảm giác lái mạnh mẽ.

 

So với các đối thủ, Street Triple RX cũng không thiếu các đồ chơi "hàng hiệu", chẳng hạn như hệ thống phanh 2 đĩa trước 1 đĩa sau, với heo trước Nissin 4 piston và heo sau Brembo, phuộc KYB của Nhật với khả năng chỉnh độ cao, hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Triumph sẽ bắt đầu bán Street Triple RX 2015 bắt đầu từ cuối năm nay tại một số thị trường châu Âu. Hãng hiện chưa công bố giá bán chính thức của chiếc xe, nhưng cho biết rằng nó sẽ chỉ tương đương hoặc đắt hơn một chút ít so với con số 9999 USD của chiếc Speed Triple 675R hiện nay.

 

Văn Khoa

 

quanghuy