MV Agusta ra mắt Brutale Dragster 800 RR

Sergwav
(Autovina) - Brutale Dragster 800 RR là phiên bản nâng cấp của dòng streetfighter cỡ trung Brutale Dragster, với những cải tiến nhẹ ở vẻ bề ngoài và hiệu năng hoạt động được nâng cao.

Về kiểu dáng, Brutale Dragster 800 RR vẫn giữ nguyên thiết kế hầm hố nhưng thể thao của phiên bản thường. Tuy nhiên, MV Agusta đã khiến chiếc xe trở nên nổi bật và phá cách bằng tông màu sơn trắng-đỏ hoặc đen-đỏ, cùng với cặp vành nan thay vì vành đúc kiểu sportbike.



Brutale Dragster 800 RR còn được trang bị phuộc trước USD của hãng Marzocchi, cùng với gương chiếu hậu gắn ở 2 bên cùm vô-lăng. Ngoài những điểm khác biệt trên, chiếc xe vẫn sử dụng bộ khung thép ống Trellis, phuộc sau Sachs, gắp đơn, hệ thống phanh Brembo Monobloc và ABS từ Bosch.

Được trang bị cùng một loại động cơ DOHC 3 xi-lanh 798cc, nhựng Brutale Dragster 800 RR có công suất tối đa 140 mã lực và mô-men xoắn cực đại 86 Nm - mạnh hơn Brutale Dragster 800 bản thường lần lượt 15 mã lực và 5 Nm. Tuy nhiên, trọng lượng của xe lại nặng hơn 1 kg, đạt 168 kg. Mặc dù vậy, Brutale Dragster 800 RR vẫn có tốc độ tối đa lên tới 250 km/h (có giới hạn điện tử).

MV Agusta cũng không quên trang bị cho Brutale Dragster 800 RR bộ những hệ thống điện tử hỗ trợ người lái thế hệ 2 của hãng, với hệ thống điều khiển lực kéo với 8 chế độ và đặc biệt là hệ thống hỗ trợ sang số nhanh.

Tại Ý, MV Agusta Brutale Dragster 800 RR được bán với giá niêm yết 16.290 Euro, tương đương 20.630 USD.

 

Văn Khoa

quanghuy