Mua Porsche tặng ngay cơ hội tới Malaysia

Igorpok
(Autovina)-Từ ngày 9/11-24/12/2017, nhân kỷ niệm 10 năm có mặt tại Việt Nam, khi mua xe Porsche khách hàng sẽ nhận được nhiều quà tặng độc đáo.

(Autovina)-Từ ngày 9/11-24/12/2017, nhân kỷ niệm 10 năm có mặt tại Việt Nam, khi mua xe Porsche khách hàng sẽ nhận được nhiều quà tặng độc đáo.

Để đánh dấu cột mốc kỷ niệm 10 năm có mặt tại Việt Nam cũng như tri ân khách hàng Việt, từ ngày 9/11-24/12/2017, Porsche Việt Nam đã khởi động chuỗi sự kiện kỷ niệm 10 năm bằng việc giới thiệu 10 phiên bản giới hạn đặc biệt của dòng xe Porsche Panamera và xe sẽ được bàn giao cho khách hàng trong sự kiện kỷ niệm diễn ra trong tháng này.

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi bất ngờ khi mua bất kỳ dòng xe Porsche đều sẽ được tặng những món quà đặc biệt thể hiện đẳng cấp mà Porsche thiết kế riêng cho khách hàng Việt.

Đặc biệt, trong thời gian diễn ra chuỗi sự kiện kỷ niệm 10 năm của Porsche Việt Nam khách hàng còn có cơ hội sở hữu chuyến du lịch hai ngày một đêm tại đường đua Quốc Tế Sepang (Malaysia) khi mua xe Porsche. Trong chuyến đi, khách hàng được tham dự khóa huấn luyện lái xe thể thao Porsche Sport Driving School với việc được cầm lái tất cả các dòng xe Porsche và thực hiện những kỹ năng lái xe cấp cao dưới sự hướng dẫn của đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp.

Đến với Sepang, khách hàng sẽ được trải nghiệm cảm giác phiêu lưu như các tay đua chuyên nghiệp đã từng làm ở đường đua khốc liệt này.

Chuyến trải nghiệm tại đường đua Sepang sẽ đem lại nhiều cung bậc cảm xúc mà những người hâm mộ xe thể thao không muốn bỏ lỡ.