Motor 2K: điểm hẹn mới cho dân mê môtô

Svetlanauhn
(Autovina) - Với phòng trưng bày rộng lớn, cung cấp nhiều dịch vụ và vừa mới trở thành đại lý phân phối dầu nhớt Eni tại Việt Nam, Motor 2K nhiều khả năng sẽ là cái tên "hot" trong giới môtô TP.HCM thời gian tới.

Vào ngày 18/8/2013, công ty Motor 2K đã chính thức khai trương showroom tại số 204 -206 Chợ Lớn, P. 11, Q6, TP.HCM. Tòa nhà 5 tầng và 1 hầm có tổng diện tích 3000m2, được chia làm nhiều khu vực: phòng trưng bày, hầm rửa xe, phòng sơn, phòng test Dyno, v.v... có đầy đủ trang thiết bị cùng đội ngũ nhân viên lành nghề.

Motor 2K đang trưng bày và cung cấp các loại phụ tùng, linh kiện dành cho xe mô tô phân khối lớn từ các hãng Honda, Kawasaki, Yamaha, Suzuki, Harley Davidson, Ducati, BMW,… và đồ bảo hộ dành cho mô tô từ các hãng danh tiếng như Monster, NGK, HJC.

Bên cạnh đó, Motor 2K còn cung cấp dịch vụ sơn xe R-M, một công nghệ mới đến từ Đức. Các khách hàng có nhu cầu tạo hình body cho xe mô tô sẽ được đáp ứng bằng dịch vụ độ, chế và nâng cấp với chất liệu Composite và công nghệ ốp Carbon. Ngoài ra, khi đến sử dụng các dịch vụ tại Motor 2K khách hàng còn được rửa xe và bảo dưỡng xe theo công nghệ SONAX tiên tiến.

Cũng trong ngày khai trương, Motor 2K và thương hiệu dầu nhớt Eni (Italia) đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng, cho phép Motor 2K phân phối độc quyền nhớt Eni tại khu vực phía nam Việt Nam. Eni hiện là một trong số ít công ty sở hữu toàn bộ quy trình sản xuất dầu nhớt, từ khai thác dầu thô, nghiên cứu sản phẩm, sản xuất chất phụ gia, và nhớt thành phẩm... cho đến kinh doanh và tiếp thị sản phẩm.



Các sản phẩm của Eni trước đây thường được biết đến với tên thương hiệu Agip, và thường được sử dụng tại các giải đua lớn như MotoGP, Moto2, Moto3, SBK bởi các đội đua Aprilia và Gilera cho tới cả đua xe F1 bởi Ferrari. Kể từ năm 2009, Eni đã hợp nhất các thương hiệu trực thuộc của mình, bao gồm cả Agip, dưới một thương hiệu duy nhất là "Eni" và thiết kế lại logo.

Hiện nay tại Việt Nam, Eni cung cấp gần như đủ mọi chủng loại nhớt của hãng, từ loại phổ thông dành cho xe tay ga đến các dòng nhớt cao cấp chuyên dùng cho môtô thể thao. Nổi bật nhất là 2 dòng sản phẩm 10W-60 MotoGP và 5W-40 Aprilia Racing. Nhân sự kiện ký kết hợp tác, Motor 2K và Eni có chương trình ưu đãi giảm giá 20% cho 2 dòng nhớt trên, từ 18 tháng 8 đến hết ngày 18 tháng 10.

Song song với lễ khai trương và ký kết hợp đồng, Motor 2K cũng chính thức cho ra mắt CLB X’Max để quy tụ những người có cùng sở thích và niềm đam mê xe môtô, thích du lịch và thực hiện những chuyến công tác xã hội. Tuy mới thành lập nhưng CLB đã có được 20 thành viên và hứa hẹn sẽ tiếp tục mở rộng quy mô.

Những hình ảnh trong ngày khai trương showroom Motor 2K và các hoạt động liên quan:

Motor 2K đã chính thức được phân phối độc quyền nhớt Eni tại miền nam Việt Nam

Tòa nhà Motor 2K với 5 tầng lầu và 1 tầng hầm to lớn, khang trang

Phòng trưng bày chính nằm ở tầng trệt

Đây là nơi trưng bày các sản phẩm phụ tùng, phụ kiện chuyên dùng cho môtô

Các mặt hàng phong phú, đa dạng

Từ nón bảo hiểm full-face...

...đồ bảo hộ...

...cho đến linh kiện, chi tiết nhỏ hoặc sản phẩm chăm sóc, bảo dưỡng xe

Motor 2K với CLB X'Max đang tích cực khẳng định tên tuổi trong làng môtô TP.HCM

Sự kiện Motor 2K khai trương đã thu hút được nhiều sự quan tâm từ giới mê xe phân khối lớn

Nguyễn Nam

kynam