Mitsubishi Caravan – Thách thức tiết kiệm nhiên liệu

Admin
Mitsubishi Caravan 2015 - hành trình Thách thức tiết kiệm nhiên liệu xuyên Việt lần đầu tiên, duy nhất và khác biệt nhất từ trước đến nay tại Việt Nam.

Ngày 24/08 tới Mitsubishi sẽ khởi động hành trình Mitsubishi Caravan nhằm mong muốn khẳng định mức tiết kiệm nhiên liệu nhất với gần như đầy đủ các dòng xe của mình tại thị trường Việt Nam.

Mitsubishi Caravan 2015 - Tiết kiệm nhiên liệu

Đoàn xe Mitsubishi Caravan 2015

Thử thách tiết kiệm nhiên liệu trên thực tế đã được nhiều hãng xe thực hiện, nhưng  Mitsubishi Caravan có lẽ là một hành trình Thách thức hiệu quả sử dụng nhiên liệu xuyên Việt lần đầu tiên, duy nhất và khác biệt nhất từ trước đến nay tại Việt Nam.

Lần đầu tiên là liên tục trong 2 tháng trời, từ 24/08 – 15/10/2015, đoàn xe Mitsubishi gồm 6 dòng xe: Mirage, Attrage, Outlander Sport, Triton, Pajero Sport, Outlander PHEV sẽ vượt 2000km, qua 08 chặng với các cung đường nổi tiếng, nhiều địa hình phức tạp và hiểm trở khác nhau từ Bắc vào Nam để thể hiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu của mình.

Mitsubishi Caravan 2015 - Tiết kiệm nhiên liệu

Các mẫu xe tham gia hành trình xuyên Việt Mitsubíhi Caravan 2015

Các dòng xe Mitsubishi với nhiều công nghệ tiên tiến như động cơ MIVEC, công nghệ hộp số thông minh INVECS, khung xe RISE giảm trọng lượng, thiết kế tối ưu lực cản gió sẽ giúp cho chiếc xe sạch hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn, mà trong đó phải kể đến mức tiết kiệm kỷ lục (theo nhà sản xuất) 4,7L/100km của mẫu xe Mirage hay Attrage.

Đặc biệt, Mitsubishi Outlander PHEV là chiếc SUV Hybrid chạy sạc điện (Plug-in) dẫn động 4 bánh đầu tiên trên thế giới còn đạt được một mức tiêu thụ nhiên liệu khá ấn tượng: 1,9 L/100 km. Theo Mitsubishi, mẫu xe PHEV hiện là một trong những chiếc “plug-in” bán chạy nhất trên thế giới dù mới ra mắt cách đây hơn 2 năm.

Mitsubishi Caravan 2015 - Tiết kiệm nhiên liệu

Đoàn Mitsubishi Caravan trước ngày xuất phát

Điểm khác biệt ở đây là không dùng cách đo thủ công thông thường, Mitsubishi Caravan bảo đảm kết quả chính xác và khách quan nhất khi sử dụng thiết bị đo chuyên dụng được dùng trong quy trình đo mức tiêu thụ nhiên liệu trên thế giới.

Từ ngày 17 – 23/08 đoàn xe Caravan sẽ diễu hành, trưng bày tại các đại lý của Mitsubishi Motors tại Hà Nội. Trong suốt hành trình, đoàn sẽ dừng chân tại các thành phố lớn Hải Phòng, Thanh Hóa, Vinh, Đà Nẵng, Pleiku, Buôn Ma Thuột, Nha Trang và về đích tại TP. Hồ Chí Minh với nhiều hoạt động hấp dẫn tại mỗi địa phương.  

Mitsubishi Caravan 2015 - Tiết kiệm nhiên liệu

thiết bị đo chuyên dụng được dùng trên thế giới

Đồng hành cùng Mitsubishi Caravan 2015, là một loạt các chương trình khuyến mãi mà VSM dành cho khách hàng như “Mitsubishi – Đặt trọn niềm tin”, ưu đãi ngày hội bán hàng tại đại lý và các chiến dịch chăm sóc  khách hàng đặc biệt.