MINI Driving Experience 2015 chính thức mở màn tại TP.HCM

Admin
(Autovina) - Cùng diễn ra với sự kiện BMW Driving Experience 2015 là phần trải nghiệm các dòng xe MINI, lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam.

(Autovina) - Cùng diễn ra với sự kiện BMW Driving Experience 2015 là phần trải nghiệm các dòng xe MINI, lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam.

ảnh minh họa

Vào 9h00 sáng ngày 12/6, sự kiện lái thử xe MINI Driving Experience 2015 đầu tiên tại Việt Nam đã được chính thức mở màn tại Sân bay trực thăng Hoàng Hoa Thám (186 Hoàng Hoa Thám, Q.Tân Bình, TP.HCM).

Với tiêu chí của sự kiện nhằm mang 3 cá tính đặc trưng của thương hiệu MINI: Cá tính, An toàn, cảm giác lái Go Kart. Đến gần hơn với khách hàng Việt Nam. MINI Driving Experience thật sự còn là một ngày hội dành riêng cho các tín đồ MINIac – những ai tôn sùng cảm giác lái go-kart đặc trưng của thương hiệu MINI. Sự kiện MINI Driving Experience 2015 đánh dấu sự xuất hiện ấn tượng của dàn xế MINI hùng hậu với phong cách độc đáo và HLV Wong Kah Keen vui nhộn đến từ tập đoàn BMW, đây cũng là sự kiện trải nghiệm MINI lớn nhất từng được tổ chức tại Việt Nam.

ảnh minh họa

“Lần đầu tiên, MINI - thương hiệu vui nhộn và hấp dẫn - tham gia sự kiện Driving Experience, và tôi đảm bảo rằng những MINIac sẽ có những khoảnh khắc khó quên với những chiếc xe tuyệt vời này. Nhân dịp sự kiện lần này, chúng tôi cũng công bố tin vui dành cho những khách hàng của MINI: Euro Auto cung cấp gói bảo hành mở rộng, trong đó chế độ bảo hành của BMW được nâng lên đến 5 năm hoặc tương đương 90.000km” – Ông Nguyễn Đăng Thảo, Giám Đốc Kinh Doanh & Tiếp Thị của Euro Auto cho biết.

Được bố trí trong khu vực trải nghiệm có tổng diện tích 16.000m2, BTC đã dành sự ưu ái cho các MINIac với đội quân 5 “anh tài” gồm các phiên bản MINI Cooper S 3-cửa phiên bản mới, MINI Cooper 5-cửa hoàn toàn mới, MINI Countryman Cooper S phiên bản mới.

ảnh minh họa ảnh minh họa

Tại bài tập đầu tiên Thắng - Đánh lái khẩn cấp (Brake Exercise) các dòng xe MINI thế hệ mới nhất đã cho thấy tính thể thao và công nghệ an toàn thể hiện tối ưu như thế nào. Với thiết kế thân xe linh hoạt đặc trưng và mang tính khí động học rất cao, các dòng xe MINI đã có dịp phô diễn sức mạnh của khối động cơ tích hợp công nghệ MINI TwinPower Turbo.
 
Điển hình với MINI 5-cửa bản Cooper S người lái sẽ cảm thấy “lướt cùng tia chớp”, ngay khi đặt tay lên vô-lăng thì vận tốc đã đạt 100 km/h chỉ sau 6,8 giây nhấn ga. Sau đó, với công nghệ Performance Control trang bị trên xe giúp người lái tự tin 100% để chuyển hướng vô-lăng lách né tránh chướng ngại vật khẩn cấp ngay khi đang ở tốc độ cao (80 – 100 km/h), sự linh hoạt, đầm chắc đó là cảm giác lái “go-kart” nổi danh của MINI mà chính người lái sẽ trải nghiệm.

Không dừng ở đó, các công nghệ an toàn tiên tiến trang bị trên xe MINI cho người lái cảm nhận rõ rệt Hệ thống cân bằng thân xe DSC (Dynamic Stability Control) cũng như hệ thống Phanh chống bó cứng ABS trang bị tiêu chuẩn phản ứng khi xe vào tình huống nguy hiểm.  

ảnh minh họa

Ở bài tập thứ 2, người lái sẽ được thử thách kỹ năng lái Reverse Flick – Lùi xoay ngược đầu xe 180 độ, là một món quà bất ngờ của BTC mang đến cho những ai đang-phát-cuồng vì MINI. Bởi đây là một kỹ thuật khó, bài tập sẽ được sự hướng dẫn của HLV Wong Kah Keen nhằm đảm bảo tính an toàn cho người tham dự.

Tất cả người đến tham dự sẽ có cơ hội giành giải thưởng độc đáo nhất: Giải đặc biệt tour trải nghiệm lái và phong cách đậm chất MINI tại đường đua khu vực Châu Á, dành cho MINIac có thành tích chung cuộc tốt nhất tại mỗi miền. Cùng rất nhiều giải thưởng độc đáo và quà tặng hấp dẫn khác cho người đến tham dự vào mỗi ngày sự kiện.

ảnh minh họa ảnh minh họa

MINI Driving Experience 2015 được Euro Auto tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam, với số lượng 5 xe MINI phiên bản mới nhất & thể thao nhất, tổng cộng 7 ngày trải nghiệm luân phiên tại TP.HCM và Hà Nội, với 21 đợt (session) lái thử, sự kiện được dự kiến sẽ đón tiếp MINIac tham dự trên cả nước.

Phương Anh