Mercedes giới thiệu Vito thế hệ mới

Sergwav
(Autovina) - Dòng xe van của Mercedes vừa được nâng cấp với ngoại hình tương tự V-Class và một loạt các tuỳ chọn đa dạng phù hợp với từng loại hình kinh doanh vận tải khác nhau.

Khách hàng có thể đặt hàng Vito mới với 3 chiều dài thân xe khác nhau (4895mm, 5140mm, 5730mm), chiều cao tối đa 1910 mm. Ngoài ra, xe còn được bán với 3 phiên bản khác nhau: Vito Van để chở hàng, Vito Crew vừa chở hàng, vừa chở người và Vito Tourer chở người.

Không chỉ dừng lại ở đó, những hành khách mua xe còn có thể lựa chọn giữa hệ thống dẫn động cầu trước, cầu sau hoặc cả 4 bánh. Về động cơ, Vito được trang bị một loạt các động cơ xăng và diesel khác nhau, với công suất từ 85 tới 187 mã lực. Những động cơ này có thể đi kèm với hộp số tự động 7 cấp hoặc số sàn 6 cấp.

Tất cả các model Vito đều có các trang bị an toàn cao cấp như phanh đĩa 4 bánh, hệ thống theo dõi áp suất lốp, hệ thống theo dõi sự chú ý của lái xe, hệ thống ổn định điện tử ESP và các túi khí cho hàng ghế trước. Tuỳ thuộc vào từng phiên bản, xe có thể được trang bị tới 8 túi khí.

Là dòng xe với nhiều lựa chọn đa dạng, Mercedes hiện chưa đưa ra mức giá khởi điểm của Vito. Chiếc xe sẽ được bán chủ yếu tại thị trường châu Âu.

 

Quang Huy

Quang Huy