Lexus giới thiệu RC Coupe hoàn toàn mới

Svetlanauhn
(Autovina) - Tại buổi dạ tiệc Lexus Welcome Event ở Tokyo, Lexus đã chính thức giới thiệu mẫu xe RC Coupe thể thao 2 cửa hoàn toàn mới.

Lexus RC Coupe ra mắt ngay trước thềm triển lãm Tokyo Motor Show 2013

Tuy 1 ngày nữa Tokyo Motor Show 2013 mới khai mạc, ngay từ đêm qua chiếc Lexus RC Coupe đã hiện diện trước đông đảo giới phóng viên báo chí trong sự kiện chào mừng của Toyota/Lexus. Cùng xuất hiện với chiếc RC Coupe hoàn toàn mới là chiếc siêu xe LF-A và chiếc concept LF-NX. Bắt đầu từ ngày 20.11 Lexus sẽ chính thức chạy chiến dịch web đầu tiên trên thế giới với 2 mạng xã hội Tumblr và Twitter.

Bắt đầu từ 20.11, toàn bộ cộng đồng sử dụng mạng xã hội Tumblr sẽ được chiêm ngưỡng phiên bản Lexus RC Coupe thể thao 2 cửa năng động hoàn toàn mới cụ thể đến từng chi tiết thiết kế sang tạo của phiên bản coupe này. Để xem thông tin, người xem có thể truy cập vào trang Lexus Tumblr “Departure Lane” là có được đầy đủ những nội dung về triết lý marquee trong thiết kế, công nghệ và sáng tạo.

Hiện nay nhiều thương hiệu đã sử dụng Tumblr làm công cụ để nhắm tới các đối tượng người truy cập là những khách hàng háo hức khám phá và chia sẻ nội dung và làm nó lan tỏa đến cộng đồng. Lexus mong muốn thông qua mạng xã hội này để truyền tải được những câu chuyện của mình đến được đông đảo cộng đồng nhất.



Ngày tiếp theo là với Twitter, Lexus sẽ tạo cho những người sử dụng Twitter một cơ hội đầu tiên trên thế giới được quan sát kỹ các chi tiết thiết kế của chiếc Lexus RC qua đoạn Vine Video 6 giây được phát nửa tiếng một lần trên Twitter. Người xem có thể yêu cầu những chi tiết cụ thể qua hashtag#LexusInTokyo, Lexus sẽ trả lời mỗi tiếng một lần bằng một đoạn video từ 9:00 giờ đến 19:00.

                                                           Tác phẩm "Adam" và "Eva"
     
Buổi dạ tiệc cũng chính là sự kiện “Amazing in Motion” - Tuyệt vời trong Chuyển động để Lexus tiếp tục giới thiệu sản phẩm sáng tạo thứ 2: nhện “BAY LÊN” trong chủ đề “Tuyệt vởi trong Chuyển động”.
“Amazing in Motion” là một trong chuỗi dự án toàn cầu của Lexus  bắt đầu từ tháng 5 nhằm giới thiệu những thành tựu tuyệt vời về thiết kế và những sản phẩm sáng tạo khởi nguồn từ thương hiệu Lexus.

Sản phẩm đầu tiên là “BƯỚC ĐI” được thể hiện sự sáng tạo trong các cơ cấu khớp nối chuyển động trong cơ thể ADAM và EVA, một trong những tác phẩm sáng tạo đầu tiện của Chúa Trời.

                                                       Tác phẩm nhện "SWARM" (BAY LÊN)

Nối tiếp sản phẩm “BƯỚC ĐI”, chuối sự kiện lần này tiếp tục giới thiệu sản phẩm thứ 2: “BAY LÊN”. Đây là sản phầm mà những công nghệ tiên tiến đã trở thành hiện thực. Những chú nhện “BAY LÊN” được gắn 4 động cơ sẽ khám phá thành phố khi bay lượn trong các đội hình được sắp xếp khác nhau và thực hiện những màn bay trình diễn được dàn dựng tỉ mỉ và chính xác. Và khi câu chuyện trình diễn kết thúc thì cũng là lúc các nhện “BAY LÊN”  vút cao lên bầu trời đầy nắng.
 

Nhện bay được thiết kế lấy từ ý tưởng của chiếc xe Lexus, bao gồm cả lưới tỏa nhiệt biểu tượng con quay, đèn pha LED và LFA. Những yêu cầu công nghệ để thực hiện được đoạn video đòi hỏi phải dùng phần mềm bản đồ 3D, bộ tính toán a-go-rit và các camera bay.

 

Tác phẩm "Adam"

                                                      Tác phẩm "Eva"


Để tìm hiểu kỹ hơn, có thể truy cập vào các trang sau:

Tumblr (Departure Lane):    departurelanejp.tumblr.com
Lexus International Twitter:    twitter.com/LexusInt
Lexus International         Lexus-int.com

PV

kynam