Lễ hội mô tô ở Sài Gòn "nóng" cùng Stunter

Svetlanauhn
(Autovina) - Để chuẩn bị cho lễ hội Vietnam Motorbike Festival, ngày hội môtô đầu tiên tại Việt Nam, các vận động viên biểu diễn môtô mạo hiểm từ nước ngoài ráo riết tập luyện kỹ càng để thể hiện những tài nghệ xuất sắc nhất của họ.

Vietnam Motorbike Festival có sự góp mặt của 3 đội stunt nổi tiếng của châu Á: ThaiStunter đến từ Thái Lan, Wu Hei (Vũ Hải) đến từ Trung Quốc và Gabit đến từ Malaysia. Khán giả sẽ được chứng kiến những màn burn-out đỉnh cao, drift đầy nghệ thuật của những “nghệ nhân” đầy tài ba này. Bên cạnh đó, nhóm XWheel với kỹ năng gymkhana thuần thục cùng nhóm drift ô tô D1 Workshop tại Việt Nam sẽ cùng kết hợp để tạo ra những màn biểu diễn mãn nhãn cho khách tham quan.

Nhóm ThaiStunter hiện là một trong những cái tên nổi bật nhất trong làng biểu diễn mô tô mạo hiểm của đất nước chùa Vàng. Cặp đôi ZombieStunt Keng và Yupadee Vongtaveesub là hai thành viên trụ cột trong đội hình chuyên biểu diễn mô tô mạo hiểm cho Kawasaki Thái Lan. Trong khi Yupadee nổi tiếng với dòng Kawasaki KSR 110, thì ZombieStunt Keng lại "chuyên trị" các dòng xe 600cc. Do đó, việc làm chủ chiếc sportbike phân khối nhỏ Visitor Phoenix R125 đối với Keng là điều hết sức dễ dàng.



Bên cạnh đó, tay đua có hơn 16 năm kinh nghiệm biểu diễn là Wu Hei đã khá quen thuộc với khán giả Việt Nam. Lần này, Wu Hei sẽ “lột xác” hoàn toàn mới khi thực hiện những pha stunt đẹp mắt với dòng touring CFMoto 650TR.



Ngoài ra, tại Vietnam Motorbike Festival còn có sự hiện diện của nhóm XWheel. Các thành viên của nhóm này đều là những người đam mê bộ môn gymkhana, một môn thể thao khá mới mẻ, đầy thú vị nhưng cũng không dễ thực hiện. Những màn chạy sa hình lắt léo trong khoảng thời gian ngắn, trên những chiếc xe phân khối lớn, sẽ đem lại một "làn gió mới" bên cạnh những màn stunt wheelie, stoppie... quen thuộc.



Vietnam Motorbike Festival sẽ chính thức khai mạc vào 9h sáng ngày 25/8/2013 tại khu vực Crescent Residence, gần Hồ Bán Nguyệt, Q7, TPHCM. Chương trình vào cửa tự do và hoàn toàn miễn phí, nhưng riêng 3 suất biểu diễn môtô mạo hiểm do chỗ ngồi có hạn nên phải phụ thu để đảm bảo chất lượng tốt nhất: 120.000 VND cho 2 suất lúc 10h và 15h, 160.000 VND cho suất 18h.

Nguyễn Nam

kynam