Kawasaki trình làng Ninja 650R 2014

Svetlikj
(Autovina) – Kawasaki đang cho ra mắt một loạt các model mới cho năm 2014, trong đó có chiếc Ninja 650R với một số thay đổi.

Kawasaki Ninja 650R còn có cái tên ER-6F tại thị trường Châu Âu, chiếc xe này khá nổi tiếng và được nhiều người chơi xe trong phân khúc Streetfighter ưa chuộng. Với phiên bản năm 2014, hãng xe máy Nhật Bản vẫn phát huy được những thế mạnh của dòng xe này như xy lanh đôi song song, hệ thống phun nhiên liệu kĩ thuật số,…

Động cơ của Ninja 650R có dung tích 649cc, 4 thì, hai xi lanh sản sinh công suất tương đương 72 mã lực và momen xoắn cực đại 66 Nm. Xe được cải thiện hơn hiệu suất động cơ cho người lái cảm giác hứng thú, kết hợp với khung xe đôi được cải tiến tăng tính năng khí động học đảm bảo tốt hơn cho những pha sử lý, an toàn hơn so với phiên bản cũ.

Ngoài ra Kawasaki 650 2014 còn được trang bị hệ thống giảm xóc vận hành ngược trước và monoshock sau, cùng hệ thống phanh đĩa cho cả trước và sau kết hợp chống bó cứng phanh ABS  chất lượng mang lại cảm giác êm ái và tin cậy hơn cho người lái.

Với thiết kế kết hợp giữa mô tô thể thao và một chiếc xe đi lại hàng ngày, tư thế ngồi của Kawasaki Ninja 650R tạo cảm giác thoải mái tối đa cho người lái, đặc biệt là đối với các hành trình dài, trong khi đó thì phần thân vỏ tạo cảm giác thật hầm hố, mang hơi hướng của những mẫu môtô phân khối lớn hơn như ZX-14R.

Phiên bản 2014 của mẫu xe này được cung cấp 3 tùy chọn màu sắc cho người dùng và được bán với một mức giá khá phải chăng 7699USD và khác hàng sẽ phải chi thêm 300USD cho phiên bản có sẵn ABS (hệ thống chống bó cứng phanh) tại thị trường Châu ÂU.

Hoàng Phát


cuongvc