Jose Mourinho mua chiếc Jaguar F-Pace đặc biệt số hiệu thứ 100.000

Admin
(Autovina) - “Người đặc biệt” vừa có chuyến ghé thăm bất ngờ đến nhà máy sản xuất xe Jaguar Land Rover tọa lạc ở Solihull, Anh và khám phá quá trình lắp ráp chiếc Jaguar F-Pace thứ 100.000 mà Jose Mourinho đã đặt mua.

“Người đặc biệt” vừa có chuyến ghé thăm bất ngờ đến nhà máy sản xuất xe Jaguar Land Rover tọa lạc ở Solihull, Anh và khám phá quá trình lắp ráp chiếc Jaguar F-Pace thứ 100.000 mà Jose Mourinho đã đặt mua.

Trong bộ đồng phục của Jaguar, Mourinho vào vai của người giám sát sản xuất của Jaguar Land Rover, đi thẳng đến khu vực sản xuất để theo dõi quá trình sản xuất chiếc SUV Jaguar F-Pace thứ 100.000 của Jaguar.

Jose Mourinho cho biết: “Thực sự đó là trải nghiệm tuyệt vời khi thăm nhà máy sản xuất của Jaguar và nhìn thấy tất cả những chiếc xe, công nghệ và công việc khó khăn để phát triển một chiếc xe đẹp. Jaguar là thương hiệu mà tôi đã sử dụng trong nhiều năm".

Jose Mourinho được xem là một tín đồ của dòng xe Jaguar Land Rover, năm ngoái HLV của Manchester United cũng được mời tham gia trải nghiệm chiếc F-Pace tại Bắc Cực. “Trước đây, vào năm 2014, tôi là khách hàng đầu tiên ở Anh nhận chiếc Jaguar F-Type Coupe và bây giờ trở thành khách hàng thứ 100.000 của Jaguar với chiếc F-Pace”, vị HLV này chia sẻ thêm.

Ông Ian Callum, Giám đốc bộ phận thiết kế của Jaguar, cho biết: “Thật tuyệt vời khi một trong những huấn luyện viên bóng đá thành công nhất thế giới đã lái chiếc F-Pace, mẫu SUV được Hiệp hội ô tô Thế giới bình chọn là chiếc xe tốt nhất và đẹp nhất năm 2017”.

F-Pace còn là mẫu xe bán chạy nhất trong lịch sử và hiện tại cũng là mẫu xe bán chạy nhất của Jaguar trên thế giới. Tại Việt Nam, F-Pace được phân phối với 4 phiên bản, gồm: Pure, Prestige, R-Sport, Portfolio có giá bán từ 3,594 - 4,893 tỉ đồng.

Jaguar F-Pace trang bị động cơ V6, dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất 340 mã lực và mô men xoắn cực đại 450 Nm. Chiếc SUV này có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/giờ trong 5,8 giây. Tốc độ tối đa 250 km/giờ. Ngoài ra, Jaguar có thêm phiên bản động cơ I4 tăng áp, dung tích 2.0 lít.

>>> Video Jose Mourinho thăm quan công đoạn sản xuất xe F-Pace: