Hyundai giới thiệu xe van H350

Sergwav
(Autovina) - Theo Hyundai, H350 là mẫu xe vận tải đầu tiên của hãng được thiết kế đặc biệt dành riêng cho châu Âu.

Thiết kế của H350 dựa theo phong cách tương tự như những chiếc xe du lịch của Hyundai hiện giờ, bao gồm lưới tản nhiệt lục giác và đèn pha sử dụng công nghệ LED. Cửa sau của xe được thiết kế dạng cánh kép, với góc mở lên tới 270 độ cho phép chất dỡ hàng hoá dễ dàng hơn. H350 được phát triển dựa trên một chassis linh hoạt, có khả năng hỗ trợ tới 3 kiểu thân xe khác nhau: xe bus, xe van và xe tải. Theo Hyundai, chiếc xe sẽ có nội thất rộng và khả năng chuyên chở siêu việt, với tải trọng 1,4 tấn và sức kéo 2,5 tấn.

Là một mẫu xe vận tải, nội thất của H350 có vẻ ngoài khá đơn giản. Mặc dù vậy, chiếc xe cũng được trang bị một số tiện nghi giống như trên xe con như tay lái đa chức năng, cửa kính điều khiển điện, đầu CD/MP3, kết nối USB/Bluetooth/iPod. Khách hàng còn có thể đặt hàng hệ thống thông tin giải trí chạy Android với tính năng định vị toàn cầu và bản đồ số 3D.

 

H350 được trang bị động cơ diesel 4 xi-lanh 2.5l CRDi, với hai phiên bản công suất: 147 mã lực/373 Nm và 167 mã lực/422 Nm. Sức mạnh được truyền tới cầu sau thông qua hộp số sàn 6 cấp.

 

Hiện Hyundai chưa công bố giá bán của H350.

 

Hùng Anh

 

Quang Huy