Honda Việt Nam công bố Future 2013 mới

Svetlikj
(Autovina) - Honda Việt Nam vừa chính thức ra mắt dòng xe Future phiên bản mới với thiết kế hiện đại hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn 7,6%.

Honda Future mới được chia thành hai phiên bản động cơ 125 và 125 FI, đi cùng kiểu dáng được cải tiến. Logo 3D được thiết kế mới cao cấp hơn với các hình khối khỏe khoắn và thanh lịch. Cụm đèn trước vẫn được thiết kế theo hình chữ X với cường độ ánh sáng mạnh và khả năng chiếu sáng xa.  Future mới sử dụng công nghệ đèn LED được thiết kế liền khối mạnh mẽ và hài hòa với hệ thống đèn pha phía trước giúp chiếc xe trở nên hiện đại hơn.

Future 125 mới tại thị trường Việt Nam vẫn duy trì khả năng tiết kiệm nhiện liệu vượt trội khi vận hành ở vận tốc trung bình thấp. Đồng thời, nhờ việc ứng dụng và kết hợp những công nghệ cơ bản, chiếc xe đã đạt được sự cân bằng giữa vận hành và tiêu hao nhiên liệu. Ngoài ra, mức tiêu hao nhiên liệu ở xe Future mới còn được tối ưu hóa bởi công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên Honda Việt Nam  lắp đặt hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO cho sản phẩm xe số, giúp giảm thiểu tối đa sự phát tán hơi xăng ra không khí – rất thân thiện với môi trường.



Future 125 được giới thiệu ra thị trường với phiên bản chế hòa khí và phiên bản phun xăng điện tử với 05 màu Xám Đen, Đen Xám Vàng, Đen Đỏ, Đỏ Đen, Nâu Vàng Đen với giá bán lẻ đề xuất như sau:

Future 125 phiên bản chế hòa khí (phanh đĩa, vành nan hoa): 25.500.000 VNĐ (đã bao gồm thuế GTGT).
Future 125 FI (Phanh đĩa, vành nan hoa): 29.990.000 VNĐ (Đã bao gồm thuế GTGT).
Future 125 FI (Phanh đĩa, vành đúc): 30.990.000 VNĐ (đã bao gồm thuế GTGT).

 

Hồng Ân



cuongvc