Honda Scoopy i S2012 : quá giống Mio !

Svetlikj
(Autovina) - Honda vừa cho ra mắt chiếc Scoopy i S12 mới với giá bán dự kiến 1.500 USD, đặc biệt thiết kế của xe nếu nhìn thoáng qua nhiều người sẽ liên tưởng đến chiếc Yamaha Mio.

Tuy nhiên thì kiểu thiết kế này đã xuất hiện trên model Scoopy từ rất lâu. Thế hệ mới năm 2012 của Honda Scoopy vẫn không có gì thay đổi ngoài bộ tem mới và bộ vành 12" thay cho loại 14" như thế hệ trước. Tất nhiên chiếc xe ra đời là để dành riêng cho phái nữ.

Nhiều người hi vọng về động cơ mới trên Scoopy 2012 thì sẽ thất vọng vì chiếc xe không có bất kì thay đổi nào về "trái tim" của mình. Vẫn là loại SOHC phun xăng điện tử PGM-FI, dung tích 110 cc. Honda Thái Lan cho biết, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của xe là 1 lít cho 53km (chưa đến 2 lít/100km).



Scoopy có hệ thống phanh đĩa trước dạng thủy lực cùng phanh sau thường, hệ thống giảm xóc trước dạng phuộc nhún, giảm chấn dầu, lò xo và giảm xóc sau dạng đơn.

Tại Việt Nam, người tiêu dùng mới chỉ được tiếp cận Honda Scoopy phiên bản 50cc được nhập khẩu và bày bán khá nhiều trên thị trường. Phiên bản 110cc này hiện mới chỉ được một số ít các doanh nghiệp nhập khẩu về từ Thái Lan.



Nhật Minh

Nhật Minh

 

Hồng Ân


cuongvc