Honda Lead 125 chính thức ra mắt tại Việt Nam

Svetlikj
(Autovina) - Mẫu xe tay ga dành cho nữ Honda Lead được nâng cấp động cơ, đi cùng các công nghệ hiện đại nhất của hãng xe máy hàng đầu Việt Nam.

Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1982 tại Nhật Bản với 2 loại phân khối 50cc và 80cc, mẫu xe này từng được nâng cấp dung tích xy lanh lên 90cc, 100cc và 110cc, đồng thời vẫn giữ được các tiện ích như hộc đựng đồ lớn, bình nhiên liệu đặt dưới sàn để chân,... Những tiện ích này giúp chiếc xe trở thành một “ngôi sao” của giới nữ.

Honda Lead được giới thiệu lần đầu tại Việt Nam vào năm 2008 với động cơ 110cc. Hôm nay, hãng tiếp tục giới thiệu phiên bản 125cc với những công nghệ hiện đại như động cơ eSP 125cc, 4 lỳ, xy lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, bộ đề ACG giúp xe khởi động êm ái hơn, hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO và ngắt động cơ tạm thời Idling Stop. Đây đều là những công nghệ từng xuất hiện trên Honda SH và Honda Air Blade 125 đã được giới thiệu tại Việt Nam trong năm 2012.

Thiết kế mới của xe tạo được ấn tượng tốt với hình ảnh trẻ trung tương tự như mẫu Honda Vision, kết hợp cùng vẻ thanh lịch sang trọng từ phong cách thiết kế mặt nạ của Honda SH. Hệ thống đèn trước nổi bật với bóng đèn LED định vị ban ngày, công nghệ này cũng được sử dụng cho cụm đèn hâu phong cách thể thao ở phía sau.

Mặt đồng hồ của xe được thiết kế dễ quan sát và khá đẹp, tương đồng với kiểu đồng hồ mới trên Air Blade 125i, kim phát quang kết hợp với màn hình tinh thể lỏng hiện đại với đầy đủ những thông số cần thiết.



Ngoài thay đổi về kiểu dáng, động cơ, Honda Lead vẫn giữ được các tiện ích được những chị em phụ nữ yêu thích như tư thế lái thoải mái nhờ độ cao yên vừa phải, hộp đựng đồ U-Box cỡ lớn được nâng dung tích lên tới 37 lít - chứa được 2 mũ bảo hiểm cả đầu size L cùng nhiều vật dụng khác. Hệ thống nút bấm thông minh giúp việc mở yên và nắp xăng dễ dàng hơn, vị trí nắp xăng tiện lợi, hộp đựng đồ và móc treo phía trước, sàn để chân rộng rãi,...

Động cơ eSP mới được xem là động cơ toàn cầu của Honda Việt Nam và sẽ dần được trang bị cho tất cả các mẫu xe mớ của hãng. Với ưu điểm vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả hơn thế hệ trước, mẫu xe này hứa hẹn sẽ trở thành hàng “hot” trong thời gian tới, nhất là đối với khách hàng nữ.

Xe được phân phối tại Việt Nam với hai phiên bản “tiêu chuẩn” và “cao cấp”. Phiên bản tiêu chuẩn gồm có các màu Đen, trắng, Xám, Đỏ, Vàng với giá bán 37,490 triệu đồng. Còn phiên bản cao cấp có các màu Xanh Vàng, Vàng Nhạt có giá 38,490 triệu đồng (Đã bao gồm thuế VAT). Xe sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào ngày 29/03/2013 tới.

>> Xem thêm ảnh chi tiết Honda Lead 125<<

Cường Vũ

ảnh : Nguyễn Nam

cuongvc