Honda Lead 125 bán đúng giá niêm yết

Svetlikj
(Autovina) – Sáng ngày 29/03/2013, các Head đồng loạt bắt đầu bán những chiếc Honda Lead 125 đầu tiên tới khách hàng, và không có tình trạng “loạn giá” như những mẫu xe mới ra mắt trước đây.

Theo tìm hiểu của Autovina.vn, sáng nay tại đại lý Head Sơn Minh góc đường Lý tự Trọng – CMT8, giá xe Honda Lead 125 vẫn bán đúng giá niêm yết từ Honda Việt Nam. Theo ghi nhận có khá nhiều phụ nữ đến xem xe tại đây, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn màu xe của hai phiên bản với giá phiên bản tiêu chuẩn là 37,5 triệu đồng và bản cao cấp là 38,5 triệu đồng, đúng với đề xuất của Honda Việt Nam.

Ở một số đại lý khác tại Hà Nội như Honda Phương Hà 3 (176 Lò Đúc) hay Honda VAC 1 (171 Xuân Thủy), tình trạng “loạn giá” xe Honda Lead 125 cũng không hề diễn ra. Điều này cho thấy nhu cầu mua xe của người dân hiện nay không quá cao. Không chỉ Honda Lead mà các model xe tay ga khác cũng đang trong tình trạng tương tự, thậm chí là bán dưới giá niêm yết.



Theo một số nhân viên kinh doanh của Honda khẳng định, đây là thời gian “vàng” cho những người có nhu cầu mua xe máy, bởi giá của hầu hết các mẫu xe trên thị trường đang được hạ thấp và có đủ màu để khách hàng lựa chọn.

>> Honda Lead 125 chính thức ra mắt tại TPHCM

Cường Vũ


cuongvc