Honda Dunk: tay ga 50 phân khối ra mắt

Svetlikj
(Autovina) – Honda đang chuẩn bị ra mắt dòng xe tay ga mới dành cho học sinh, sinh viên với động cơ dung tích 50 phân khối.

Xe được trang bị động cơ 50cc và sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm Tokyo Motor Show tháng 11 tới tại Nhật Bản. Dựa trên những hình ảnh vừa được công bố, có thể thấy xe được trang bị động cơ thông minh giảm thiểu ma sát eSP 4 thì dung tích 50cc, làm mát bằng chất lỏng, đi kèm với chế độ dừng cầm chừng Idling Stop.

Với động cơ nhỏ gọn, thiết kế của xe cũng hướng đến sự tiện dụng khi di chuyển hàng ngày với vóc dáng nhỏ nhắn, vuông vức với cốp xe rất rộng. Xe sử dụng đồng hồ số analog, nhưng đồng hồ báo xăng lại là điện tử.

Kích thước nhỏ nên Honda Dunk vừa đủ chỗ cho 2 người ngồi và không có tay nắm phía sau, do đó có thể sẽ hơi khó di chuyển xe khi không nổ máy, mặc dù trọng lượng xe khá nhẹ.

Nếu được bán tại Việt Nam, mẫu xe này có thể hướng đến đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên. Trong khi đó đối với khách hàng Nhật thí nó phù hợp cho nhu cầu di chuyền trong các con hẻm nhỏ, đi lại với quãng đường ngắn.




Hồng Ân


cuongvc