Hồ Ngọc Hà mạnh tay tậu liền lúc 4 chiếc VinFast

Admin
Bốn chiếc xe VinFast mới được bàn giao cho ca sĩ Hồ Ngọc Hà có đủ dòng từ Fadil cho đến Lux A2.0 và Lux SA2.0.
Trong thời gian gần đây, ngày càng nhiều người nổi tiếng lựa chọn các dòng xe ô tô của VinFast. Chỉ cách đây mấy ngày, hình ảnh nam diễn viên Lê Hồng Đăng nhận bàn giao VinFast Lux SA2.0 được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội thì mới đây, ca sĩ Hồ Ngọc Hà lại gây tiếng vang lớn khi nhận một lúc 4 chiếc VinFast với trị giá lên tới hơn 4 tỷ đồng.
 
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nhận bàn giao 1 lúc 4 chiếc VinFast vào ngày hôm qua (18/12/2020).
 
Được biết, 4 chiếc VinFast được bàn giao cho ca sĩ Hồ Ngọc Hà gồm 1 chiếc Fadil, 1 chiếc Lux A2.0 và 2 chiếc Lux SA2.0. Cả 4 chiếc xe này đều sẽ được sử dụng để phục vụ cho công ty M.O.I Comestics của “nữ hoàng giải trí” và trong đó, chiếc Lux A2.0 sở hữu lớp áo hồng phong thủy, đồng màu với màu sắc chủ đạo của công ty này.
 
Hồ Ngọc Hà bên chiếc VinFast Lux A2.0 màu hồng đặc biệt.
 
Hiện tại, giá bán các dòng xe ô tô VinFast đang được giảm khá sâu do tích hợp nhiều chương trình ưu đãi lớn như “Trước bạ 0 đồng”, Quà tặng tri ân trị giá 80 – 120 triệu đồng hay giảm 10% khi thanh toán trả thẳng. Theo đó, VinFast Fadil hiện có giá cao nhất là 426,6 tỷ đồng, mức giá tương tự đối với VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0 cũng lần lượt là 1,131 tỷ và 1,528 tỷ đồng. Tuy nhiên, ca sĩ Hồ Ngọc Hà có thể sẽ có thêm ưu ái khi mua xe với vị thế là người nổi tiếng.
 
Không chỉ nổi tiếng với nhiều hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng “khét tiếng” trong giới chơi xe với bộ sưu tập xe đáng ngưỡng mộ, gồm Maserati Ghibli S Q4 có giá bán chính hãng lên đến 7 tỷ đồng, Range Rover Evoque, Jaguar XJL, Audi A8 hay Porsche Panamera.