“Hô biến” MINI E thành xe cảnh sát

Svetlanapqg
Dưới bàn tay của hãng độ Đức - AC Schnitzer, mẫu xe chạy hoàn toàn bằng điện MINI E đã được “nhào lặn” lại để trở thành chiếc xe cảnh sát đích thực.    
 
Nói đến xe cảnh sát, người ta hay hình dung ra những cỗ xe nhanh mạnh, được trang bị tối tân nhằm phục vụ đắc lực cho cảnh sát trong việc truy bắt tội phạm. Tuy nhiên, hãng độ đến từ Đức đã chứng minh: Những chiếc xe 4 bánh nhỏ nhắn cũng hoàn toàn có thể trở thành xe cảnh sát hấp dẫn.  
 
 
MINI E Police Look concept  tại triển lãm xe độ Essen 2010
 
 
Trình diện tại triển lãm xe độ Essen 2010 (diễn ra từ ngày 27/11 đến 5/12 tại Đức), MINI E Police Look concept thu hút sự chú ý mạnh bởi diện mạo “ngầu”, đậm chất cảnh sát.
 
Khoác “bộ cánh” màu xanh da trời nổi dòng chữ Polizie màu bạc ở hai bên hông và nắp ca-pô, mẫu xe kiêu hãnh với đèn hiệu cảnh sát của hãng Hella gắn trên nóc xe.
 
 
Vóc dáng nhỏ gọn ở bản tiêu chuẩn MINI E được “thổi” thêm chất mạnh mẽ, bắt mắt nhờ kiểu dáng ba-đờ-sốc trước và sau mới, các cánh gió bên lắp thấp hơn, nắp ca-pô có thêm lỗ hút gió.
 
Sự hiện diện của bộ la-zăng hợp kim MI 2 18 inch thiết kế 8 chấu với lốp Hankook Ventus S1 Evo tính năng cao càng tăng ngoại hình hầm hố cho mẫu xe.
 
 
 
 “Trái tim” của xe vẫn là một mô-tơ điện sản sinh công suất 204 mã lực, mô-men xoắn 220 Nm. Thời gian xe tăng tốc từ 0-100 km/h mất 8.5 giây và vận tốc tối đa là 152 km/h. Sức mạnh và tốc độ này sẽ được kiểm soát bởi bộ phanh hiệu suất cao hơn.

M.Khôi

(Theo WCF)

bientap