Hệ thống BlueLink trên Hyundai Santa Fe 2013

Svetlikj
(Autovina) - Bạn đã từng nghe nói đến hệ thống BlueLink được mô tả như một chức năng nổi bật trên Hyundai Santa Fe 2013, nhưng chưa biết nó hoạt động như thế nào ? Video dưới đây sẽ "biểu diễn" một số chức năng mà hệ thống này có thể làm được.

Blue Link đã xuất hiện lần đầu tiên trên chiếc sedan Sonata của Huyndai theo dạng một gói tùy chọn của khách hàng. Và cho đến nay, nó đã được nhiều khách hàng tại Hàn Quốc hưởng ứng trang bị trên những mẫu xe Hyundai của họ.

Hoạt động chính của BlueLink sẽ thông qua một thiết bị di động có cài sẵn hệ điều hành Android (Samsung, HTC, Sony, Motorola, LG,...) hay iOS (iPhone), và nó sử dụng sóng di động để có thể kết nối với hệ thống Bluelink trên Hyundai Santa Fe.

Blue Link sẽ có 3 chức năng chính bao gồm Blue Link Assurance cho người lái thông tin và thông báo về khoảng cách an toàn, chức năng hỗ trợ khẩn cấp SOS và hỗ trợ luồng đường.

Những ai muốn nhiều hơn thế có thể nâng cấp lên gói Essentials với chức năng bổ sung như cửa đóng mở từ xa, khởi động động cơ từ xa, tin nhắn hội thoại, cảnh báo bộ phận cần bảo trì, thu hồi xe bị đánh cắp với chức năng hạn chế tốc độ xe hoặc vô hiệu hóa xe.

Ngoài ra bộ Essentials còn có chức năng lái an toàn, cho phép chủ xe điều chỉnh tốc độ và vị trí của xe phù hợp. Trong trường hợp cho một ai đó mượn xe, nếu vượt qua những thông số an toàn mà hệ thống cung cấp, sẽ có một tin nhắn hoặc cuộc gọi thoại thông báo gửi ngay đến chủ xe.

Đỉnh cao của hệ thống Blue Link là chức năng Hướng dẫn. Chức năng này sẽ đưa ra hướng dẫn từng bước, cập nhật tình hình giao thông, thời tiết và cả chỗ trống trong các nhà hàng. Blue Link cũng có chức năng Eco-Couch hỗ trợ khách hàng cách tốt nhất để tiết kiệm nhiên liệu.

Hồng Ân

 
(function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.createElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/en_GB/all.js#xfbml=1"; fjs.parentNode.insertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk'));
 
cuongvc