Hãng độ Vilner trình diện tuyệt phẩm từ chiếc Suzuki Intruder

(Autovina) - Hãng độ đến từ Bulgaria vừa gửi đến người hâm mộ một tuyệt tác mới được lấy cảm hứng từ chiếc mô tô đường trường Suzuki Intruder

Hãng độ Vilner đến từ Bulgaria vừa gửi đến người hâm mộ tác phẩm môtô độc đáo, cho thấy sức sáng tạo nghệ thuật không ngừng. Mẫu xe này thể hiện tay nghề tinh xảo và óc thẩm mỹ của người nghệ sỹ.

suzuki intruder độ của hãng Vilner

Suzuki Intruder M 1500 2012 là dự án mới nhất của Vilner và là sự phản ánh hoàn hảo phong cách của hãng độ này – luôn chú ý đến từng chi tiết nhỏ.

Giống như bất kỳ mẫu môtô địa đường trường (cruiser), Suzuki Intruder phiên bản hiện đại (hay còn có tên  Boulevard ở một số thị trường khác) được xây dựng trên nền tảng kế thừa quá khứ và gợi liên tưởng những “đàn anh” lão luyện như Harley-Davidson, Indian, Excelsior và các mẫu Henderson trước kia. 

suzuki intruder độ của hãng Vilner suzuki intruder độ của hãng Vilner suzuki intruder độ của hãng Vilner

Tuy vậy, ở mẫu xe độ mới này vẫn phảng phất hơi hướng hiện đại và “thời thượng” bởi Vilner đã xử lý để Suzuki Intruder là sự kết hợp hoàn hảo giữa phương pháp gia công da truyền thống và kỹ thuật phun sơn cao cấp.

Kết quả là một “kiệt tác nghệ thuật” mới ra đời, khi cỗ máy của hãng độ Bulgaria được sơn hoàn thiện bởi một lớp sơn mô phỏng gỉ đồng. Chiếc xe này không được bọc trong một lớp vinyl thông thường mà được sơn màu “gỉ đồng” – vẻ ngoài cá tính được tạo nên bởi 6 lớp sơn và chất hóa học, sau đó được hoàn thiện bởi những đường chải chuốt đặc biệt. Bên cạnh đó, “lớp áo khoác” của Suzuki Intruder có đặc tính cực kỳ bền và chống thấm nước với kết cấu độc đáo. Mẫu xe độ này được “phù phép” thêm bởi vành bánh xe và đĩa phanh mạ đồng.

suzuki intruder độ của hãng Vilner suzuki intruder độ của hãng Vilner suzuki intruder độ của hãng Vilner

Và cuối cùng, để hoàn tất tác phẩm độc đáo này, hãng độ Vilner đã sử dụng lớp da chiết xuất từ thực vật được “chạm trổ” tinh vi bằng nhiều kỹ thuật truyền thống. Phần đầu xe và logo chữ “V” tại yên xe được kết hợp hoàn hảo với động cơ V-Twin 1.462 cc, sản sinh công suất 68 mã lực, mô men xoắn 115 Nm và trọng lượng của chiếc xe vào khoảng 328 kg.