Goodyear Việt Nam mở Autocare tại Quảng Bình

Admin
(Autovina) - Hệ thống dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp của Goodyear nay đã xuất hiện tại khu vực Bắc Trung Bộ, đem đến lợi ích cho khách hàng nơi đây.

(Autovina) - Hệ thống dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp của Goodyear nay đã xuất hiện tại khu vực Bắc Trung Bộ, đem đến lợi ích cho khách hàng nơi đây.

ảnh minh họa

Cuối tháng 3/2015, Công ty TNHH lốp xe Goodyear Việt Nam khai trương Autocare Tân Hoàng Gia tại địa chỉ QL1A, Lộc Ninh, Đồng Hới, Quảng Bình. Đây là Autocare đầu tiên làm cầu nối giữa Miền Trung và Miền Bắc Việt Nam.

Khi tham gia vào chuỗi Goodyear Autocare, Tân Hoàng Gia đã trở thành nơi cung cấp lốp xe Goodyear chính hãng với giá cả được niêm yết rõ ràng. Cơ sở vật chất cũng được nâng tầm, sở hữu trang thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên viên kỹ thuật thành thạo kinh nghiệm và cung cấp đầy đủ các dịch vụ như cân chỉnh mâm, cân chỉnh thước lái, cân chỉnh độ chụm bánh xe,.v.v...

ảnh minh họa

Bên cạnh đó, Tân Hoàng Gia còn đóng vai trò là nhà tư vấn, bảo dưỡng lốp xe chuyên nghiệp. Khách hàng sẽ được kiểm tra tình trạng xe, giúp kiểm soát và nhận biết những hư hỏng để theo dõi, sửa chữa kịp thời. Bên cạnh đó là khu vực thư giãn, giải trí với kết nối internet, camera theo dõi công đoạn chăm sóc xe...

Trong thời gian qua, Goodyear Autocare đã hiện diện tại miền Đông Nam Bộ, khu vực sông Mê Kong, khu vực Miền Trung, khu vực Miền Bắc và đang được tiếp tục mở rộng. Trên phạm vi ASEAN, Goodyear cũng đã phát triển hơn 500 trung tâm Goodyear Autocare.

ảnh minh họa

Nhân dịp khai trương, khách hàng sẽ được tặng ngay một túi du lịch khi mua 2 lốp Goodyear bất kỳ tại Goodyear Autocare Tân Hoàng Gia. Chương trình khuyến mãi áp dụng từ ngày 01/04/2015 đến hết ngày 30/04/2015.