Goodwood Festival 2015 Lễ hội của các tay đua

Admin
Goodwood Festival of Speed, Lễ hội tốc độ diễn ra vào mùa Hè hàng năm tại West Sussex (Anh) là dịp để các tay lái kiệt xuất trên toàn thế giới đến tranh tài trên những đoạn đường đồi đầy thử thách.

Goodwood Festival of Speed, Lễ hội tốc độ diễn ra vào mùa Hè hàng năm tại West Sussex (Anh) là dịp để các tay lái kiệt xuất trên toàn thế giới đến tranh tài trên những đoạn đường đồi đầy thử thách.

Rolls-Royce at Goodwood Festival of Speed 2015

Với hơn 150.000 khách tham quan hàng năm, Goodwood là một trong những sự kiện nổi bật nhất của ngành công nghiệp ô tô Anh Quốc. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để các tay đua danh tiếng có dịp giao lưu với người hâm mộ.

2015 là năm thứ 23 Lễ hội được  tổ chức. Lễ hội đầu tiên được tổ chức vào năm 1993, khi Lord March, chủ nhân vùng Goodwood tổ chức một cuộc đua xe giao hữu ở miền đất lịch sử này.

Như thường lệ, Lễ hội là nơi thu hút các ngôi sao công thức 1. Tại đây bạn có thể gặp gỡ các tay đua cự phách như Lewis Hamilton, Jenson Button, Damon Hil hay Alain Prost.

Đặc biệt Lễ hội năm nay thực sự đã tạo ấn tượng mạnh mẽ với các dòng xe của Rolls-Royce.

Chiếc Wraith đã to k lc mi. Wraith,chiếc xe mạnh mẽ và linh hoạt nhất lịch sử của Rolls-Royce, đã dễ dàng chinh phục ngọn đồi Goodwood Hillclimb nổi tiếng trong cuộc đua Supercar Run. Wraith đã hoàn thành cung đường dài 1.16 dặm chỉ trong 57.21 giây, nhanh nhất so với các dòng xe khác như Maserati GranTurismo MC Stradale Centennial Edition (59.00 giây), Bentley Continental GT (60.65 giây), Maserati GranCabrio MC (60.66 giây) và Porsche 918 Spyder “Weissach” (61.37 giây). Wraith đạt tốc độ kỷ lục 106 dặm/giờ khi chạm đích đến, phá vỡ kỷ lục của chính hãng Rolls-Royce tạo nên tại đồi Goodwood vào năm 2014. Chiếc Wraith được điều khiển bởi nhà vô địch về lái xe đường đồi núi, Joerg Weidinger.

Xe dẫn đoàn đua. Chiếc xe dẫn đoàn đua của năm nay cũng chính là Rolls-Royce Ghost Series II, được tô điểm với đèn LED và đề-can phong cách thể thao. Chiếc xe là tâm điểm chú ý giữa những cuộc đua Hillclimb Run trong suốt những ngày cuối tuần vừa qua.

Rolls-Royce at Goodwood Festival of Speed 2015

Chiếc Rolls-Royce Tím. Chiếc xe Rolls-Royce Ghost Series II màu Tím đã được Rolls-Royce Motor Cars trao tặng cho quỹ từ thiện Together for Short Lives  vì trẻ em tại Anh Quốc. Chiếc xe đã xuất hiện tại cuộc đua Supercar Run trong khuôn khổ của lễ hội Festival of Speed.  

Nam nay, toàn bộ việc đưa đón  và chuyên chở những vị khách VIP từ Ngôi Nhà của Rolls-Royce ở Goodwood Estate đến tham dự các hoạt động tại lễ hội đều do đội xe Rolls-Royce lớn nhất tại Anh Quốc đảm nhận trong suốt thờ gian diễn ra Lễ hội Goodwood Festival of Speed 2015.