Giới thiệu MV Agusta F4 trước thềm EICMA

Igorhje
(Autovina) - MV Agusta F4 phiên bản 2013 đã chính thức được giới thiệu trước thềm triển lãm môtô EICMA sắp tới, đây là lời thách thức đến các "đồng hương" như Aprilia và Ducati.

Đến với phiên bản 2013 thì quả thực MV Agusta F4 đã được nâng cấp khá toàn diện, nội bật nhất có lẽ là vừa đưa vào sử dụng hàng loạt những hệ thống điện tử để hổ trợ cho người điều khiển xe trong quá trình vận hành.

MV Agusta đã nâng cấp hệ thống kiểm soát lực kéo, chống trượt, hệ thống treo "hàng hiệu" của Ohlins điều chỉnh điện tử, cảm biến góc cua và tay ga và phân phối lực phanh cũng bằng điện tử .

Về mặt ngoài hình thì MV Agusta F4 2013 được trang bị thêm đèn LED chạy ban ngày và đèn hậu mới, để tăng sự an toàn thì hệ thống phanh Brembo GP đã được thêm vào. Hệ thống ride by wire cho phép lựa chọn chế độ vận hành để tăng mức tiết kiệm nhiên liệu khi không cần dùng đến toàn bộ sức mạnh của xe. Thông tin cụ thể của MV Agusta F4 vẫn chưa được công bố hết, có lẽ tại EICMA thì toàn bộ về MV Agusta F4 2013 mới được tiết lộ.

Clip giới thiệu MV Agusta F4 2013:



Khoa Nguyễn

khoa.nguyen