Giải pháp số hóa ngành công nghiệp vận tải giành chiến thắng tại UberEXCHANGE

Igorpok
(Autovina)-Logivan với dự án ứng dụng số hóa ngành công nghiệp vận tải đã trở thành đội xuất sắc nhất giành giải thưởng của chương trình UberEXCHANGE.

(Autovina)-Logivan với dự án ứng dụng số hóa ngành công nghiệp vận tải đã trở thành đội xuất sắc nhất giành giải thưởng của chương trình UberEXCHANGE.

Hội đồng Ban Giám Khảo tại chung kết UberEXCHANGE

Sau hơn 8 tháng triển khai, chung kết chương trình UberEXCHANGE đã diễn ra với 10 phần thuyết trình về dự án khởi nghiệp của các StartUps xuất sắc nhất.

Phần thưởng dành cho start-up đạt giải nhất là chiếc vé đến thung lũng Silicon cùng với gói giải thưởng “Uber cho doanh nghiệptrị giá lên đến 100.000.000 đồng.

Ông Tom White - Giám đốc điều hành Uber Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng vì chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng khởi nghiệp Việt. Những ý tưởng, dự án tham gia đêm chung kết ngày hôm nay không chỉ đa dạng về lĩnh vực, sáng tạo về hình thức mà còn mang tính đột phá cao về công nghệ và tôi thực sự ấn tượng với những sáng kiến đột phá của Top 10. Tôi nghĩ đây là một tín hiệu tích cực cho thấy cộng đồng khởi nghiệp Việt Nam đã sẵn sàng bùng nổ và cất cánh. Trên hết, chúng tôi hi vọng rằng những giá trị của UberEXCHANGE không chỉ dừng lại sau đêm nay, mà nguồn cảm hứng sẽ không ngừng lan tỏa đến các doanh nghiệp khởi nghiệp trên khắp Việt Nam.

Ông Tom White - Giám đốc điều hành Uber Việt Nam phát biểu

Ở vòng chung kết hội đồng Ban Giám khảo đã rất khó khăn để tiếp tục chọn ra Top 4 đội xuất sắc nhất bao gồm: Logivan (Hà Nội), Monkey Junior (Hà Nội), Money Lover (Hà Nội) và TaHo (Cần Thơ) để có thêm một cơ hội nữa trình bày về dự án của mình.

Logivan - đội thắng cuộc thuyết trình về dự án

Với 8 phút giới thiệu về dự án của doanh nghiệp, Founder Linh Phạm đại diện cho Logivan một dự án ứng dụng số hóa ngành công nghiệp vận tải đường bộ, mang lại lợi ích cho các nhà khai thác vận tải đã suất sắc vượt qua nhiều tên tuổi triển vọng, thuyết phục Hội đồng Ban Giám Khảo giành ngôi vị quán quân của chương trình.

BGK trao giải cho đội thắng cuộc Logivan

Cụ thể hơn về ứng dụng Logivan cung cấp hệ thống kết hợp tự động chất lượng cao, cho phép lái xe kiếm được nhiều tiền hơn, cho phép các doanh nghiệp vận chuyển chi tiêu hiệu quả hơn, bảo vệ môi trường bằng cách giảm rác thải khí cacbon trên mỗi chuyến ship.

Xuất sắc giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi, Logivan đã giành được tấm vé đến Thung lũng Silicon tại San Francisco (Mỹ) để có cơ hội gặp gỡ trực tiếp ông Thuận Phạm - Tổng Giám đốc Công nghệ Uber toàn cầu. Được biết đến như “người Việt thành công nhất ở thung lũng Silicon”, ông Thuận Phạm là người gầy dựng đội ngũ kĩ thuật viên của Uber từ 40 người từ những ngày đầu đến hơn 2,000 nhân sự chất lượng cao.

 

Top 10 nhận giải UberEXCHANGE

Bên cạnh phần thưởng cho đội thắng cuộc, Uber cũng dành tặng 9 suất tài trợ “Uber dành cho Doanh nghiệp” với tổng giá trị lên đến 270 triệu đồng cho 9 nhóm khởi nghiệp xuất sắc đã tham gia tranh tài trong đêm chung kết vừa qua.

Money Lover thuyết trình với dự án ứng dụng quản lý tài chính cá nhân (Top 4)

Monkey Junior thuyết trình với dự án chương trình học ngôn ngữ toàn diện cho trẻ (Top 4)

TaHo thuyết trình với dự án đất sạch hữu cơ giảm thiểu chất thải độc hại (Top 4)