Giải golf Mercedes 2012 đã có người chiến thắng

Svetlanauhn
(Autovina) - Giải golf MercedesTrophy 2012 đã chọn ra được 7 golf thủ xuất sắc nhất cầm chắc tấm vé tham dự chung kết Châu Á cùng 4 vé dự khán giải golf British Open.

Vào ngày 16/6/2012, sân Đà Nẵng Golf Club sôi động với sự tranh tài của các golf thủ tham dự Chung kết toàn quốc giải golf MercedesTrophy. 96 trong tổng số hơn 5.000 golf thủ trên khắp cả nước đã xuất sắc vượt qua các vòng loại và chung kết miền để dành quyền thi đấu tại vòng chung kết toàn quốc. 7 golf thủ giỏi nhất trong số đó đã được vinh danh trong buổi trao giải và tiến thẳng vào Chung kết Châu Á diễn ra tại Úc và có cơ hội tham dự Chung kết thế giới ở Đức.

Tại buổi thi đấu, ông Michael Behrens, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vui chào đón những khách hàng cũng như những người bạn thân thiết của Mercedes-Benz trên khắp cả nước đến tham dự vòng chung kết toàn quốc giải MercedesTrophy lần này. Như thường lệ, mùa giải với những trận đấu kịch tính và hoàn hảo dành cho tất cả các tay golf. Chúng tôi tổ chức giải MercedesTrophy bằng niềm đam mê cho sự hoàn hảo. Giá trị này thể hiện sự lôi cuốn độc đáo và khát vọng vượt xa hơn cả sự chiến thắng. Đó cũng là khao khát của mỗi golf thủ để giành được kết quả thi đấu tốt nhất”.



7 golf thủ thắng giải trong bảng khách hàng sở hữu xe Mercedes (được thông báo trong đêm trao giải ngày 16/6):

- Bảng A (Handicap từ 0 đến 12): Ông Huỳnh Việt Thương và ông Đỗ Việt Hùng.

- Bảng B (Handicap từ 13 đến 20): Ông Võ Ngọc Hường, ông Tôn Đức Sáu và ông Nguyễn Đức Hải.

- Bảng C (Handicap từ 21 đến 28): Ông Đỗ Ngọc Khương

- Bảng D (dành riêng cho các golf thủ nữ): Bà Phan Thị Ngọc Lan



7 tay golf giỏi nhất, đều là những khách hàng sở hữu xe Mercedes đã cầm chắc tấm vé bước vào vòng tiếp theo – tham gia trận Chung kết Châu Á diễn ra tại Úc vào tháng 8/2012. Tiếp đó, người chơi hay nhất từ nhóm mỗi quốc gia sẽ giành quyền thi đấu trận Chung kết thế giới tại Đức vào tháng 9.

Trong mùa giải năm nay, Mercedes-Benz dành 50 giải Hole-In-One (đánh một gậy vào lỗ) cho các golf thủ, đến nay đã có 3 golf thủ may mắn đoạt được giải thưởng này: 2 người được 2 chiếc C200 trị giá 1,327 tỉ đồng và đặc biệt có một nữ golf thủ trẻ đã được một chiếc GLK trị giá 1,633 tỉ đồng. Rất nhiều golf thủ tham dự vòng chung kết toàn quốc cũng đã háo hức thi đấu với hi vọng may mắn giành giải Hole-In-One là 4 mẫu xe: M-Class, SLK-Class, GLK và E200, cùng với một chuyến du lịch trọn gói dự khán giải British Open Tournament kết hợp với chuyến tham quan nhà máy rượu Glenmorangie tại Scotland do hãng Glenmorangie, đối tác chiến lược golf mới của giải MercedesTrophy, tài trợ.

Phương Linh

kynam