Ford VN tổ chức "Lái thử-trúng Fiesta 2014"

Svetlanauhn
(Autovina) - Chương trình lái thử được tổ chức với quy mô lớn sẽ góp phần giúp khách hàng thấy được những ưu điểm của Ford Fiesta 2014, đặc biệt là động cơ EcoBoost tiên tiến.

Ford Fiesta 2014 từng được giới thiệu ở Việt Nam lần đầu vào tháng 10/2013 tại Triển lãm ô tô Việt Nam VMF. Sau đó, đến tháng 12/2013, Fiesta 2014 chính thức được bán ra thị trường với nhiều phiên bản và các mức giá khác nhau, trong đó nổi bật nhất là bản Sport+ sử dụng động cơ EcoBoost 1,0 lít.

Ford Fiesta 2014 Sport+ chỉ xuất hiện dưới dạng hatchback 5 cửa và được trang bị hộp số tự động 6 cấp, không có ở dạng sedan 4 cửa hay số sàn. Sport+ cũng là bản Fiesta 2014 cao cấp nhất và có giá cao nhất: 659 triệu đồng. Các bản Fiesta 2014 còn lại đều sử dụng động cơ 1,5 lít truyền thống bao gồm Trend (MT 4 cửa) giá 549 triệu đồng, Trend (AT 5 cửa) giá 579 triệu đồng, Sport (AT 5 cửa) và Titanium (AT 4 cửa) đều có giá 612 triệu đồng.

Hiện nay, Ford Việt Nam triển khai chương trình mang tên "Lái thử-trúng thật Fiesta 2014", được tổ chức tại tất cả hệ thống đại lý của hãng trên toàn quốc. Khách hàng tham gia lái thử còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng 1 xe Fiesta 2014 hoặc 3 iPad Mini.



Theo ghi nhận tại đại lý Bến Thành Ford vào sáng ngày 22/2/2014, có hơn 100 khách hàng đã đến đăng ký lái thử. Hầu hết đều tỏ ra ấn tượng trước sự tiện nghi mà Fiesta 2014 đem lại: nội thất xe được đầu tư kỹ càng với các vật liệu khá sang trọng, ghế bọc da pha nỉ, vô-lăng bọc da, cụm đồng hồ hiển thị theo phong cách hiện đại, điều hòa tự động, khởi động xe không cần chìa, v.v...

Đáng chú ý nhất là động cơ EcoBoost 1,0 lít hiện diện trên Fiesta 2014 bản Sport+. Đa số khách hàng rất tò mò, muốn biết tại sao động cơ nhỏ bé này có thể đạt sức mạnh 125 mã lực và mô-men xoắn 170 Nm, tương đương với các động cơ 1,6 lít thông thường. Khi ngồi lên xe và trực tiếp trải nghiệm, gần như tất cả đều thích thú: xe tăng tốc nhanh lẹ, êm ái, phản ứng nhạy với chân ga. Điều này kết hợp cùng vô-lăng trợ lực điện EPAS và hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép Powershift đã mang đến một cảm giác lái rất thảnh thơi, phù hợp với môi trường giao thông đô thị.



Fiesta 2014 cũng sở hữu một số công nghệ tiên tiến, chẳng hạn như hệ thống Ford Sync với khả năng kết nối được nhiều thiết bị giải trí bên ngoài thông qua cổng AUX, USB, đọc đĩa CD. Về an toàn, Fiesta 2014 được trang bị tiêu chuẩn túi khí dành cho người lái và hành khách phía trước, riêng các bản Titanium, Sport và Sport+ được trang bị 7 túi khí; hệ thống cân bằng điện tử (ESP) giúp xe hoạt động ổn định trên những đoạn đường trơn trượt; hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill Launch Assist); cảm biến lùi…

Khách hàng có nhu cầu lái thử Ford Fiesta 2014 có thể liên hệ với các đại lý Ford gần nhất trong khu vực của mình, theo danh sách dưới đây:

- Hà Nội: Thăng Long Ford, Thanh Xuân Ford, Hà Nội Ford, Thủ Đô Ford, An Đô Ford, Hà Thành Ford.
- TP.HCM: Sài Gòn Ford, Bến Thành Ford, Tân Thành Đô Ford, Tây Ford, Phú Mỹ Ford.
- Các tỉnh thành khác: Quảng Ninh Ford, Hải Phòng Ford, Vinh Ford, Đà Nẵng Ford, Đaklak Ford, Đồng Nai Ford và Sài Gòn Ford chi nhánh Cần Thơ.

Một số hình ảnh khách hàng tham gia lái thử Ford Fiesta 2014 Sport+:

Nguyễn Nam

kynam